Xe

Rò rỉ những hình ảnh đầu tiên về Audi A1 2019

Mẫu hatchback Audi A1 thế hệ mới sắp được ra mắt vào tháng 10 tới tại Paris Auto Show. Theo các hình ảnh rò rỉ về nội và ngoại thất, có thể thấy mẫu xe này sẽ có thiết kế năng động và thể thao hơn.

Những hình ảnh đầu tiên về Audi A1 2019

Mẫu hatchback Audi A1 mới sẽ có thiết kế ngoại thất năng động và trang trọng hơn so với phiên bản hiện tại, thừa hưởng các chi tiết chắc chắn từ mẫu Audi Q2 gồm mặt ca-lăng ấn tượng, với lưới tản nhiệt hình lục giác lớn hơn và hai cụm đèn pha vuông vức. Đuôi xe nổi bật với hai cụm đèn hậu hình chữ L.

Với những hình ảnh mới rò rỉ, mẫu A1 phiên bản S Line sẽ được trang bị các cản trước sau phong cách hơn, bộ khuếch tán ống xả sau, các bánh xe lớn hơn và lưới tản nhiệt hình tổ ong, cùng với các chi tiết nội thất thể thao hơn, như các miếng ốp, vô-lăng và ghế ngồi.

Audi A1 2019 nhìn từ phía sau.

Bảng táp-lô của Audi A1 chứa nhiều các đường kẻ và góc cạnh (của các cửa gió điều hòa), giống với các mẫu xe của Volkswagen Group hiện nay. Màn hình đồng hồ kỹ thuật số Virtual Cockpit của Audi đã được đưa vào mẫu A1, và thêm cả một màn hình cảm ứng MMI Touch cũng đã xuất hiện trên các mẫu A6, A7, A8, và Q8.

Khoang cabin của Audi A1 2019.

Về mặt kỹ thuật, Audi A1 được trang bị khá nhiều tùy chọn động cơ giống mẫu xe anh em Volkswagen Polo; động cơ 1.0L 3 xi-lanh với công suất tối đa 114 mã lực và động cơ 1.5L 4 xi-lanh với công suất tối đa 148 mã lực. Sau đó, sẽ có thêm phiên bản S1 mạnh mẽ hơn với động cơ 2.0L tăng ấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro.

Audi A1 2019 cho phép gập hàng ghế thứ 2 để tăng dung tích khoang hành lý.

Sau khi chính thức được giới thiệu trong thời gian tới và có mặt tại triển lãm Paris Auto Show vào tháng 10, Audi A1 sẽ bắt đầu được giao tới các đại lý tại Châu Âu vào cuối năm nay.

Tác giả: VIẾT HOÀNG

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: Audi A1 , xe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP