Thể thao

Real Madrid vung 100 triệu bảng mua hai ngôi sao Chelsea

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, Real Madrid sẵn sàng vung 100 triệu bảng để chiêu mộ hai ngôi sao của Chelsea là Thibaut Courtois và Willian.

Hợp đồng của Courtois với Chelsea chỉ còn thời hạn 1 năm. Trong thời gian qua, thủ thành người Bỉ liên tiếp từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea. Điều đó đã đẩy CLB thành London vào thế khó. Nếu không bán Courtois, họ có nguy cơ mất trắng người gác đền này vào mùa Hè 2019.

Courtois có khả năng cao gia nhập Real Madrid

Theo báo giới Anh, khả năng Courtois ra đi là khá cao. Cầu thủ này đang được liên hệ chuyển sang thi đấu cho Real Madrid. Trong thời gian qua, Courtois cũng bóng gió về khả năng trở lại Madrid vì nhớ gia đình.

Real Madrid có thể sở hữu Courtois với giá 35 triệu bảng. Đây là mức phí không cao (nếu so với tài năng của Courtois). Dù vậy, Chelsea không có nhiều sự lựa chọn ở thời điểm này.

Thực tế, thời gian qua, đội bóng thành London đã chuẩn bị sẵn cho sự ra đi của Courtois bằng việc liên hệ với Jack Butland (Stoke City) và Jordan Pickford (Everton).

Không chỉ có Courtois, Real Madrid còn muốn sở hữu cả Willian. CLB Chelsea vừa lỡ mất việc bán cầu thủ này cho Barcelona với giá 70 triệu bảng, khi CLB xứ Catalan đã chiêu mộ thành công Malcom.

Giờ đây, Real Madrid đang ra giá 65 triệu bảng cho Willian (con số khá sát so với Barcelona). Dù MU cũng muốn có sự phục vụ của ngôi sao ngươi Brazil nhưng khả năng Chelsea bán cho đối thủ trực tiếp ở Premier League là khá thấp. Do đó, Real Madrid được xem là có nhiều cơ hội sở hữu tiền vệ này.

Tính tới thời điểm này, Real Madrid vẫn chưa chiêu mộ bất kỳ ngôi sao lớn nào. Họ mới sở hữu những cầu thủ trẻ như Vinícius Júnior, Álvaro Odriozola, Andriy Lunin, Omar Mascarell hay Lucas Torró.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: willain , courtois , Chelsea , Real Madrid

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP