Thể thao

Real Madrid trải qua 409 phút không có bàn thắng

Nhà ĐKVĐ châu Âu đang nếm trái đắng khi không còn một chân sút tầm cỡ như Cristiano Ronaldo.

Tính từ thời điểm Marco Asensio ghi bàn trong trận thắng Espanyol tại La Liga hôm 22/9, Real đang có gần bảy tiếng đồng hồ liên tiếp (409 phút) không có thêm bàn nào. Thời gian này bao gồm phần cuối trận thắng Espanyol cùng bốn trận tiếp theo gặp Sevilla (thua 0-3), Atletico (0-0), CSKA Moscow (0-1) và Alaves (0-1).

Đây là điều không hề xảy ra khi Real còn Cristiano Ronaldo, tiền đạo từng ghi 450 bàn trong 438 trận cho đội chủ sân Bernabeu. Sau khi CR7 ra đi, hàng công còn lại gồm Gareth Bale, Karim Benzema, Lucas Vazquez, Marco Asensio, Mariano và Vinicius chưa thể đem lại sự sắc bén và ổn định cần thiết.

Bale chưa phải là người thay thế Ronaldo. Ảnh: Reuters

Trong khi Real sa sút, Ronaldo vẫn chơi tốt trong màu áo CLB mới Juventus. Tiền đạo 33 tuổi hiện có bốn bàn trong chín trận từ đầu mùa, thành tích khả quan với một cầu thủ đang trong quá trình hòa nhập với Serie A.

Sau chuỗi bốn trận tịt ngòi và không biết thắng liên tiếp, Real có hai tuần để nhìn lại mọi vấn đề. Đây là khoảng thời gian để các đội tuyển thi đấu quốc tế. Khi trở lại trong tuần cuối tháng 10, Real sẽ đấu Levante, Man Utd và Barca.

Tác giả: Thanh Quý

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP