Thể thao

Real Madrid - Barcelona: Siêu sao bùng nổ, đăng quang vô địch

Danh tính nhà vô địch International Champions Cup 2017 đã lộ diện sau trận siêu kinh điển.

Barcelona có nhiều động lực hơn đại kình địch trong trận Siêu kinh điển trên đất Mỹ. Họ cần chiến thắng để vô địch International Champions Cup 2017 (ICC 2017) và hơn nữa là tạo cảm hứng cho Neymar. Chính bởi vậy, Barca nhập cuộc rất tưng bừng.

Messi mở tỷ số ngay phút thứ 3

Chỉ sau 3 phút Messi đã mở tỷ số sau một pha đi bóng quen thuộc. Không để Real Madrid hoàn hồn, Barca tiếp tục bồi thêm một đòn chí mạng. Rakitic có quá nhiều khoảng trống và thời gian để sút tung lưới Navas lần thứ hai khi trận đấu điểm phút thứ 7.

Thế nhưng Real Madrid vẫn kịp bừng tỉnh. Nhà vô địch Champions League không quá hay nhưng đủ xuất sắc ở những tình huống quyết định. Kovacic bất ngờ tỏa sáng với pha dứt điểm quyết đoán rút ngắn tỷ số phút 13.

Cuối hiệp 1, Real phản công mẫu mực và Asensio kết liễu lạnh lùng vào góc gần khép lại màn rượt đuổi vô cùng mãn nhãn trong 45 phút đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, huấn luyện viên hai đội thực hiện nhiều điều chỉnh về nhân sự. Tuy nhiên tốc độ trận siêu kinh điển không bị ảnh hưởng quá nhiều. Sau 5 phút bóng lăn trở lại, Neymar để lại dấu ấn bằng đường chuyền đẳng cấp cho Pique lập công.

Quãng thời gian còn lại Real chiếm thế chủ động bởi Barca rút Messi và Suarez rời sân. Thế nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm và đội bóng Catalunya có thắng lợi thứ 3 qua đó đăng quang ngôi vô địch ICC 2017.

Chung cuộc: Real Madrid 2-3 Barcelona (Hiệp 1: 2-2)

Ghi bàn:

Real Madrid: Kovacic 13', Asensio 36'

Barcelona: Messi 3', Rakitic 7', Pique 50'

Đội hình thi đấu:

Real Madrid: Navas, Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo; Casemiro, Kovacic, Modric; Asensio, Benzema, Bale

Barca: Cillessen; Vidal, Pique, Umtiti, Jordi Alba; Rakitic, Busquets, Iniesta; Messi, Suarez, Neymar

Tác giả: Huyền Anh - Tuấn Hải

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP