Thể thao

Real hỏi mua Kante với giá chưa từng có

Real Madrid sẽ biến giấc mơ sở hữu N'Golo Kante của HLV Zinedine Zidane trở thành hiện thực trong kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Theo Daily Mail, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ gửi đến Chelsea lời đề nghị gồm 86 triệu bảng tiền mặt, cùng với chữ ký của cầu thủ trị giá 64 triệu bảng, James Rodriguez. Tổng cộng, Real sẽ chi đến 150 triệu bảng để có được chữ ký của "máy quét" hàng đầu thế giới hiện nay.

Kante đang là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới và được nhiều CLB lớn thèm khát. Thành danh ở vị trí tiền vệ đánh chặn như Casemiro nhưng 2 mùa giải gần đây, cựu sao Leicester City hoàn thiện thêm bộ kỹ năng. Hiện tại, ngôi sao người Pháp có thể chơi ở vị trí tiền vệ kiến thiết, cầm nhịp lối chơi như Modric hay Kroos.

Kante lọt vào tầm ngắm của HLV Zidane từ kỳ chuyển nhượng hè 2019. Ảnh: REX.

Mùa giải tới, Real có thể sẽ chia tay Modric để dọn đường đón Kante đến sân Bernabeu. Tuy nhiên, "Los Blancos" sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ đội bóng nhà giàu nước Pháp PSG.

Chia sẻ về dự định sắp tới, Kante cho biết: “Tôi hạnh phúc khi được các CLB lớn theo đuổi. Tuy nhiên, tôi đang hài lòng với những gì mà mình có ở Chelsea. Hiện tôi chỉ muốn tập trung giành danh hiệu cùng Chelsea".

Không chỉ có Kante, HLV Zidane còn ấp ủ dự định đưa thêm một trụ cột của tuyển quốc gia Pháp về Bernabeu. Đó là Paul Pogba. Real Madrid đã có một vài cuộc đàm phán với Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 nhưng đôi bên không đạt thỏa thuận do HLV Solskjaer quyết tâm giữ chân ngôi sao 26 tuổi.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP