Thể thao

Rashford đào tẩu sang Real, phát sốt vì Belotti

Marcus Rashford muốn theo chân Ronaldo cập bến Bernabeu trong tương lai. Real, Chelsea và MU đều đang xúc tiến đàm phán chiêu mộ Andrea Belotti... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 15/11.

Rashford đang có những bước tiến bộ vượt bậc sau khi được Van Gaal trình làng hồi tháng 2/2016. Dưới thời Mourinho, chân sút 20 tuổi người vẫn giữ vai trò quan trọng trong kế hoạch của "người đặc biệt".

Rashford muốn theo chân Ronaldo sang Real

Ông đánh giá rất cao tính ham học hỏi và thái độ cầu tiến trong cả tập luyện và thi đấu của Rashford. Tuy vậy, trang web El Bernabeu vừa loan tin, Rashford muốn theo chân Cristiano Ronaldo gia nhập đội bóng Hoàng gia trong tương lai.

CR7 từng có quãng thời gian 6 năm thành công trong màu áo Quỷ đỏ, giúp CLB thống trị Premier League và đoạt chức vô địch Champions League danh giá. Đến hè 2009, Ronaldo chuyển đến Real với mức phí kỷ lục ở thời điểm đó (80 triệu bảng).

Cũng giống ngôi sao người Bồ Đào Nha, Rashford có ước mơ một ngày nào đó khoác áo Los Blancos.

Torino đàm phán bán Belotti

Chủ tịch Torino - Urbano Cairo xác nhận, ông đã có cuộc trò chuyện với chủ tịch Real - Florentino Perez để bàn về vụ chuyển nhượng Andrea Belotti.

Belotti nhiều khả năng sẽ cập bến Real

Belotti được rất nhiều ông lớn săn đuổi, trong đó có hai đại gia xứ sương mù là Chelsea và MU. Kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đã gửi lời đề nghị trị giá 63 triệu bảng nhưng bị Torino từ chối.

Hiện hợp đồng của Belotti với đội chủ sân Olimpico Grande Torino có thời hạn đến 2021, với điều khoản giải phóng lên đến 89 triệu bảng.

Phát biểu gần đây, ông Cairo cho hay: "Tôi đã ăn tối với chủ tịch Real - Florentino Perez và nói chuyện về trường hợp của Belotti."

Rakitic rời Barca nếu Coutinho đến Nou Camp

Ivan Rakitic không muốn trở thành kép phụ cho ngôi sao người Brazil ở Barca. Chính vì thế, tiền vệ người Croatia đã tính đường rời Nou Camp một khi Coutinho chuyển đến.

Rakitic không muốn làm kép phụ cho Coutinho

Sắp bước sang tuổi 30 nên Rakitic muốn tìm một bến đỗ mới bảo đảm thời gian ra sân thường xuyên. Hiện Liverpool đang rất quan tâm đến chàng cầu thủ tóc vàng lãng tử.

Ngoài ra, Rakitic còn nhận được nhiều sự quan tâm từ Basel, Schalke và Sevilla. Theo Dario Gol, Coutinho sẽ đầu quân Barca trong mùa đông nhưng nhiều khả năng đến cuối mùa, Rakitic mới ra đi.

Hè năm ngoái, Liverpool từng cố gắng chiêu mộ Rakitic nhưng không thể thuyết phục được Barca nhả người. Giờ họ đã chuyển hướng sang Naby Keita, người sẽ gia nhập đội chủ sân Anfield vào hè tới.

Tác giả: T.A

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: đào tẩu , Rashford , Real

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP