Giải trí

Rắc rối nghiêm trọng của Hoà Minzy!

Hòa Minzy đang gặp rắc rối nghiêm trọng với cách hành xử, suy nghĩ của mình. Câu chuyện tưởng chừng nhỏ nhưng không hề nhỏ của Hòa Minzy mang tên "ứng xử cùng fans"

Hòa Minzy là ca sĩ thần tượng trẻ, sở hữu không ít ca khúc hit và lượng fans hùng hậu. Cô thuộc lứa nghệ sĩ trẻ có chỗ đứng khá vững vàng trong làng nhạc Việt, có cá tính và sắc màu khó trộn lẫn cùng ai.

Hòa Minzy

Tuy nhiên, Hoà Minzy gặp phải những vấn đề trầm trọng. Những tin đồn cô ca sĩ trẻ mắc bệnh ngôi sao, chảnh choẹ, khó gần cứ liên tiếp xuất hiện, đi kèm theo đó là bằng chứng khó lòng giải thích, thanh minh.

Những scandal lặp đi lặp lại mang "thương hiệu" Hoà Minzy

Sau ồn ào để trưởng FC quát tháo fan trước mặt, Hoà Minzy lại bị "lên sóng" bởi cách ứng xử rất kém cỏi trên mạng xã hội. Cụ thể, khi nhận lời góp ý khá chân thành và lịch sự từ một người hâm mộ, cô bất ngờ dội một gáo nước lạnh khi đáp trả gay gắt: Lần thứ 2 chị muốn nói với em đừng dậy bảo chị phải làm gì!

Ngay lập tức, đoạn đối đáp của cô cùng người hâm mộ được phát tán rộng rãi, đi kèm theo đó là vô số chỉ trích, bình luận tiêu cực về cách cư xử của cô. Thực sự rất khó lý giải cho phát ngôn của Hoà Minzy, khi mà sự nhiệt tình, quan tâm của fans lại được cô đáp trả một cách ngỡ ngàng như thế.

Sóng gió chưa kịp lắng xuống thì một lần nữa, Hoà Minzy "châm ngòi" cho một sự cố tiếp theo. Lá thư xin lỗi kiêm giải thích sau sự cố "đáp trả hằn học" không khiến mọi thứ tốt đẹp hơn, mà chỉ khiến người ta nghĩ rằng cô ca sĩ đang có vấn đề thật sự.

Thay vì nhận lỗi một cách chân thành, Hoà Minzy còn ẩn ý chỉ trích người hâm mộ "nghe theo dư luận" và dễ dàng quay lưng lại với mình. Cô lấy lý do áp lực, sự cố để biện minh cho tất cả và mong khán giả "phải tin mình".

Cô nhấn mạnh rất thương fans, yêu fans, nhưng quên mất người cần nhận được lời xin lỗi - vốn cũng là một fan ruột của cô. Sau tất cả, thứ mà cô ca sĩ trẻ hướng tới không phải là nhận lỗi, mà là giải thích và bao biện. Và liệu, fans của cô có cảm thấy được tình yêu, sự quan tâm từ thần tượng như cô tự nhận?

Chuyện nhỏ nhưng không hề nhỏ chút nào!

Trong suy nghĩ của Hoà Minzy cũng như trong bức "tâm thư", cô ca sĩ trẻ vẫn coi ồn ào kiểu này chỉ là chuyện nhỏ. Có điều, cô chắc chắn không nghĩ được rằng hậu quả của chúng nghiêm trọng hơn mình tưởng tượng rất nhiều.

Tình cảm và sự nhiệt tình của người hâm mộ giống như một ngọn lửa, nhưng Hoà Minzy lại hết lần này tới lần khác dội nước lạnh lên. Cô không hiểu được rằng, những lời nói phũ phàng hay sự thờ ơ của bản thân sẽ khiến người hâm mộ thất vọng tới nhường nào, ngay cả khi họ chỉ là người chứng kiến.

Một vài trong số rất nhiều ý kiến tiêu cực về Hòa Minzy trên internet

Hoà Minzy không nhận thức được rằng, người hâm mộ không có nghĩa vụ phải thần tượng, ủng hộ cô vô điều kiện. Muốn như vậy, cô phải thể hiện mình xứng đáng với tình cảm của họ, trên cả sân khấu và ngoài đời thật.

Có điều, cô đã làm gì để đáp lại người hâm mộ? Quát mắng, hằn học, thờ ơ, xéo xắt và cuối cùng là "Hoà yêu các bạn, xin hãy tin Hoà".

Khán giả giờ này có thừa khôn ngoan và sự từng trải để lựa chọn người xứng đáng. Thay vì mai mỉa chuyện họ quay lưng nhanh chóng, có lẽ Hoà Minzy nên tự hỏi mình đã làm gì khiến họ ra đi...

Đàm Vĩnh Hưng hay Mỹ Tâm đều là các siêu sao trong showbiz. Áp lực, căng thẳng họ gánh chịu nhiều gấp Hoà Minzy cả chục lần. Nhưng chưa bao giờ, họ lấy đó làm lý do để được quyền xả stress lên những người ủng hộ.

Bức tâm thư chỉ khiến người hâm mộ thêm thất vọng và chán ngán về thần tượng

Ngay cả Mr Đàm, ngôi sao không ngại đụng chạm, tranh cãi trong showbiz cũng chưa khi nào làm tổn thương tới khán giả của mình với bất cứ lý do gì. Bởi ở vị trí như anh, anh hiểu người hâm mộ có tầm quan trọng sống còn với sự nghiệp của người nghệ sĩ.

Quay trở lại với câu chuyện của Hoà Minzy, cô hình như chưa hiểu hết được vai trò của người hâm mộ đối.

Cô lần lượt đánh mất đi sự ủng hộ quý báu bằng những sai lầm non nớt, khiến hình ảnh của mình xấu xí hơn trong mắt đám đông.

Quan trọng hơn, cô vẫn đang tìm cách đối phó và giải thích cho sai lầm của mình mà không hiểu rằng, sự chân thành mới là điều cần thiết nhất lúc này.

Khán giả cần ở cô điều đó, chứ không phải những kêu gọi, hô hào.

Tới một lời xin lỗi chân thành còn chưa xuất hiện, người hâm mộ biết lấy gì để đặt lại niềm tin vào thần tượng?

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: Báo Trí thức trẻ

  Từ khóa: Hoà Minzy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP