Thể Thao Quê Nhà

Ra mắt CLB dưỡng sinh Thức vũ kinh tại xã Thạch Châu

Hội Người cao tuổi huyện Lộc Hà vừa ra mắt câu lạc bộ dưỡng sinh Thức Vũ Kinh tại xã Thạch Châu.


Thức Vũ kinh gồm có 20 động tác được chia làm 3 phần: 6 động tác khởi động, 8 động tác chính và 6 động tác thư giãn mát xa. Mặc dù là bộ môn dưỡng sinh mới nhưng rất sôi động, dễ tập, dễ nhớ nên đã thu hút đông đảo các cụ đến tham gia tập luyện. Quá trình chuyển giao động tác và tư vấn sức khỏe đều do công ty Cổ phần đầu tư – Thương mại Bách Gia và Công ty Y dược – Thương mại Sông Đà hướng dẫn. Sau 3 ngày tập luyện, hầu hết các cụ đã nắm vững các động tác và thấy rõ tác dụng của tập luyện đối với sức khỏe nên tham gia rất đều đặn.


Tại buổi ra mắt, 120 cụ đã thực hiện màn đồng diễn 20 động tác trong bài học dưỡng sinh Thức Vũ kinh. Đại diện tỉnh hội, huyện hội và lãnh đạo địa phương đã ghi nhận những cố gắng của các cụ trong quá trình luyện tập, đồng thời mong muốn các cụ tiếp tục tham gia đều đặn để nâng cao sức khỏe, phòng chống các bệnh về xương khớp để sống vui, sống khỏe, sống có ích cho xã hội.


Sau khi ra mắt Câu lạc bộ dưỡng sinh Thức vũ kinh tại xã Thạch Châu, Hội Người cao tuổi huyện Lộc Hà sẽ chỉ đạo cho các xã xem xét, nhân rộng phong trào ra toàn huyện.


Hồng Lam

  Từ khóa: xã Thạch Châu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP