Tuổi trẻ Hà Tĩnh

Ra mắt Câu Lạc bộ Khiêu vũ huyện Lộc Hà

Thiết thực các hoạt động hưởng ứng 105 năm Ngày khởi nghĩa Hai Bà trưng, kỷ niệm Ngày quốc tế Phụ nữ 08/3, kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng ngày 06/3/2015, BTV Huyện đoàn phối hợp với LĐLĐ huyện tổ chức ra mắt CLB Khiêu vũ huyện Lộc Hà.

Tham dự Lễ ra mắt có đ/c Phan Mạnh Hùng – UVBTV, trưởng Ban tuyên giáo LĐLĐ tỉnh, về lãnh đạo huyện có đồng chí Võ Tá Luận – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Đ/c Trần Xuân Lương – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, các đồng chí trong BTV Huyện ủy, ủy ban MTTQ, các đồng chí lãnh đạo các cơ quan trực thuộc trên địa bàn huyện, các đồng chí Bí thư, chủ tịch Công đoàn các cơ quan trực thuộc và 32 thành viên của CLB.
Qua CLB, các thành viên sẽ được trực tiếp dạy các điệu nhảy cổ điển và hiện đại như Chachacha, boston, van, rumba, tango… giúp phát triển phong trào khiêu vũ thể thao trong giới trẻ góp phần vào việc thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ. CLB cũng sẽ là nơi để các thành viên học hỏi, trau dồi kinh nghiệm, bồi dưỡng kỹ năng sống, giúp hoàn thiện mình hơn.

Ra mắt BCN Câu lạc bộ
Sau Lễ ra mắt, CLB cũng đã bầu ra được BCN lâm thời đề điều hành hoạt động cho CLB với 5 thành viên. Dự kiến trong CLB sẽ tiếp tục cho các học viên học tập một tuần 02 buổi do các thầy dạy đến từ Trung tâm hoạt động TTN tỉnh trực tiếp lên lớp.
Đây là một trong những hoạt động hết sức thiết thực của tuổi trẻ huyện nhà trong việc nâng cao sức khỏe góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị.
Huyện đoàn Lộc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP