Tin Hà Tĩnh

Ra hồ nước cạnh nhà chơi, hai chị em họ đuối nước thương tâm

Trong lúc mọi người đang nghỉ trưa, hai chị em họ ở cạnh nhà rủ nhau ra hồ nước phía trước để chơi. Trong lúc chơi không may bị trượt chân xuống đoạn nước sâu và tử vong.Ngôi nhà hai chị em họ bị đuối nước đối diện nhau.

Ngày 12/7, thông tin từ Công an xã Thạch Lạc (huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm. Nạn nhân là 2 bé gái có quan hệ họ hàng với nhau.

Theo đó, khoảng hơn 13h, cháu T.T.T.N. (5 tuổi) và cháu N.T.C. (7 tuổi) cùng trú tại thôn Bắc Lạc (xã Thạch Lạc) rủ nhau ra hồ nước trước nhà để chơi.

Hồ nước nơi hai chị em họ đuối nước thương tâm.

Trong lúc chơi, không may hai cháu trượt chân xuống vũng nước sâu. Lúc này, chị gái của cháu N. ở trong nhà đã phát hiện sự việc nên vào kêu cứu mẹ.

Phát hiện sự việc, gia đình và người dân nhanh chóng có mặt để sơ cứu nhưng không may hai cháu đã tử vong.

“Hồ nước này cách nhà hai cháu khoảng 100 m, hồ cũng không sâu nhưng đợt vừa rồi mưa liên tục nên lượng nước tích tụ nhiều. Không ai nghĩ cái hồ nước này có thể cướp đi sinh mạng của hai cháu nhỏ như vậy”, một người dân địa phương nói.

Ngôi nhà hai chị em họ bị đuối nước đối diện nhau.

Được biết, cháu N. và cháu C. là hai chị em họ, hai gia đình sống đối diện nhau. Bố của hai cháu đều đang đi làm ăn ở xa.

Hiện, chính quyền địa phương cùng người dân cũng đã có mặt thăm hỏi, động viên gia đình hai cháu.

Tác giả: Cẩm Kỳ

Nguồn tin: Báo Đại Đoàn Kết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP