Thế giới

Ra hẻm chờ đợi, mẹ bị chính con trai say rượu đâm xe vào tử vong

Một người đàn ông sau khi uống rượu đã lái chiếc xe tải của mình về nhà và không may đâm phải chính mẹ ruột của mình.

Vụ việc được cho là xảy ra mới đây trên một tuyến đường thuộc thành phố Gumi, tỉnh Gyeongsangbuk-do, phía đông Hàn Quốc. Một người đàn ông đã điều khiển chiếc ô tô 4 chỗ trong đêm và không may gây tai nạn. Không ai có thể ngờ được nạn nhân của vụ tai nạn đau lòng ấy lại chính là mẹ ruột của người đàn ông lái xe.

Theo đó, người mẹ 74 tuổi này sống cùng với con trai. Vì bệnh tật tuổi già nên khả năng đi lại của bà rất hạn chế, phải di chuyển bằng xe lăn. Vào tối ngày 7/9 vừa qua, người mẹ này đợi mãi không thấy người con trai 49 tuổi của mình về nhà. Bà đã chờ tới tận nửa đêm nhưng vẫn không thấy con về nên vô cùng lo lắng và bất an tới mức không thể ngủ được.

Do đó, người mẹ già đã quyết định tự đẩy xe lăn ra đầu ngõ để đợi con trai về. Không thể ngờ rằng hành động yêu thương này lại là một quyết định sai lầm, dẫn tới hậu quả đau lòng mà không ai mong muốn.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: ET

Khoảng 1h40 sáng không ngủ được, bà đẩy xe đẩy ra đầu hẻm ngóng con trở về. Chờ được một lúc, quả nhiên thấy con trai về, nhưng lạ thay, dù bà đứng ngay trước đầu xe, nhưng người con trai vẫn không có dấu hiệu giảm tốc độ, và chuyện đau lòng đã xảy ra.

Cảm giác như mình đâm phải thứ gì đó, chàng trai loạng choạng xuống xe kiểm tra. Nhìn người bị đâm dưới gầm xe, anh ta mới tỉnh ra, men say cũng tiêu biến. Phát hiện mình đã đâm phải mẹ già. Anh ta đau đớn khóc lóc, gọi cảnh sát và cứu thương nhưng đã quá muộn.

Do bà cụ tuổi đã cao, sức khỏe yếu, lại bị va chạm mạnh nên không thể cứu chữa được. Sau đó, cảnh sát tiến hành kiểm tra người đàn ông nọ, liền phát hiện nồng độ cồn trong máu anh ta vượt quá mức cho phép. Mặc dù rất đáng thương, nhưng anh ta vẫn bị khởi tố với tội danh lái xe khi say rượu đâm chết người.

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP