Nhà đẹp

Quỳnh Trần JP choáng ngợp trước biệt thự của hai anh em Tam Mao

Nhờ sự nỗ lực và chăm chỉ, anh em Tam Mao đều đã có cơ ngơi hoành tráng và đáng ngưỡng mộ.

Hai anh em Tam Mao là cặp đôi YouTuber được nhiều khán giả yêu thích bởi nội dung giản dị và hài hước. Mới đây Quỳnh Trần JP đã có dịp tới thăm quan "biệt phủ" của cả hai tại Ba Vì. Cô dâu Nhật không khỏi choáng ngợp trước cơ ngơi mà hai anh em Tam Mao xây dựng ở quê nhà.

Quỳnh Trần JP đã dành lời khen ngợi cho cả hai: "Tính ra các em quá thành công luôn! Các em trẻ hơn chị rất nhiều mà giỏi quá!". Nhận được lời khen từ phía nữ YouTuber đình đám, hai anh em khiêm tốn cho rằng cả hai chỉ may mắn hơn mọi người.

Quỳnh Trần JP và anh em Tam Mao đã lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ khi nữ YouTuber tới thăm cơ ngơi của cả hai

Hai anh em Tam Mao từng công khai thu nhập "khủng" khiếu nhiều người trầm trồ và ngưỡng mộ. Cụ thể từ trong khoảng tháng 10 năm 2018 đến tháng 8 năm 2020 cả hai đã sở hữu 4,76 tỷ đồng. Sau khi trừ tiền nộp về công ty, thuế thu nhập cá nhân cặp đôi còn khoảng 3,5 tỷ đồng.

Hai anh em Tam Mao từng chia sẻ công khai giấy tờ về thu nhập

Ngoài căn nhà đầu tiên, hiện tại Mao Đệ đang tập trung hoàn thành cơ ngơi thứ hai. Căn biệt thự đầu tiên của anh có 4 phòng ngủ và diện tích rơi vào khoảng 300 mét vuông, ngoài ra Mao Đệ còn đặc biệt đầu tư một bể cá Koi ở trong nhà, mỗi con đều có giấy khai sinh riêng. Tổng chi phí trang trí cho bể cá lên tới 320 triệu đồng, còn tiền cá là 200 triệu đồng.

Nhà của Mao Đệ

Về phía anh trai là Mao Đại ca, Quỳnh Trần JP đã có dịp được chiêm ngưỡng "biệt phủ" có diện tích lên tới 800 mét vuông, nhưng Mao Đại ca cho biết thực tế diện tích chỉ rơi vào khoảng 200 mét vuông. Dễ dàng nhận thấy tông màu chủ đạo tại cơ ngơi của nam YouTuber chủ yếu là màu trắng, ngoài ra nội thất bên trong được bày trí ấm cúng và tiện nghi.

Căn nhà được xây dựng vào cuối năm 2019

Hai anh em Tam Mao đã mời Quỳnh Trần JP và mẹ ruột cô thưởng thức gỏi cá

Tác giả: Phương Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP