Cộng đồng mạng

Quỳnh Nga thấy buồn vì ảnh cưới cũ bị cư dân mạng đem ra chế giễu

Hành động chế ảnh, đùa cợt tưởng chừng vô hại của khán giả "Về nhà đi con" đã vô tình khiến Nhã (Quỳnh Nga đóng) cảm thấy bị xúc phạm, tổn thương sâu sắc.

Không thể phủ nhận việc nhân vật Nhã (Quỳnh Nga đóng) đang là nhân vật bị ghét nhất Về Nhà Đi Con. Cô chuyên viên cao cấp, xinh đẹp, lạnh lùng nhưng đã dần dần ”trở mặt”, chen vào giữa Vũ - Thư đã khiến khán giả của phim “nóng mắt” và vô cùng tức giận.

Nhã bị ghét không chỉ vì cố ý phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác mà cô nàng lại là minh chứng cho câu nói: “Người hay nói đạo lý thì thường sống sai!”. Mỗi câu nói của “tiểu tam” được thốt ra thì toàn thấy triết lý thật đấy nhưng cũng chính Nhã lại đi ngược lại triết lý của mình.

Nhã góp tên mình vào “những cô gái vàng trong làng tuesday” bị mọt phim Việt ghét.

Dù đó chỉ là vai diễn nhưng có nhiều khá giả trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều bình luận quá khích, thay vì ghét Nhã, họ lại ghét luôn Quỳnh Nga và thậm chí lôi những chuyện quá khứ của cô ra làm trò đùa. Quá đáng nhất chính là bức ảnh chế được cho là cái kết cặp đôi Nhã - Vũ lan truyền trên mạng xã hội.

Bức ảnh chế Nhã cưới Vũ đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Điều đáng nói là bức ảnh chế Nhã và Vũ cưới nhau này thực chất là được cắt ghép ảnh từ bức ảnh cưới của Quỳnh Nga với chồng cũ. Trước hành động này của cư dân mạng, nữ diễn viên cho biết cô cảm thấy rất buồn, tổn thương vì bị đem hôn nhân đã đổ vỡ ra làm trò đùa, chế giễu.

Cuộc hôn nhân đổ vỡ không ai mong muốn, đó giờ đây đã là một kỷ niệm buồn đối với bản thân nhưng lại bị người khác đem ra chế giễu rồi lan truyền trên mạng khiến cô khá bất bình.

Trước đó, Quỳnh Nga cũng đã vô cùng tức giận lên tiếng trước những bình luận tiêu cực của cư dâ mạng ảnh hưởng trực tiếp tới cô, thậm chí là lôi cả gia đình, bố mẹ cô ra chửi bằng những lời lẽ rất nặng nề.

Nữ diễn viên phải viết status cảnh cáo trên page cá nhân.

Có thể nói Quỳnh Nga đã có một vai diễn thành công với Nhã - “tiểu tam” gây thù hận với tất cả khán giả của “Về nhà đi con”. Tuy nhiên, vai diễn vẫn là vai diễn, việc một bộ phận khán giả quá khích công khai có những bình luận tiêu cực tới cuộc sống bên ngoài của diễn viên hay thậm chí lôi cả gia đình của họ vào là hoàn toàn sai.

Hãy là một khán giả xem phim sáng suốt và hành xử lịch sự !

Tác giả: Diệu Thùy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP