Giải trí

Quỳnh Mai vươn lên vị trí thứ 2 ở Asia’s Next Top Model

Đại diện Việt Nam tiếp tục nhận được lời khen từ ban giám khảo và ghi điểm ấn tượng.

Tập 2 chương trình Asia’s Next Top Model mùa bốn lên sóng tối 16/3. Trong tập này, đại diện Việt Nam, Quỳnh Mai, không còn là tâm điểm chú ý hoặc bị các thí sinh khác cô lập. Cô chủ động làm hòa với các thành viên nhà chung.

Với tinh thần quyết tâm cao, Quỳnh Mai một lần nữa làm hài lòng giới mộ điệu trong nước. Xuất thân là vũ công chuyên nghiệp, chân dài Việt hoàn thành rất tốt các thử thách như bật nhảy, nhào lộn… Quỳnh Mai được ban giám khảo gọi là “cô nàng linh hoạt”.

Quỳnh Mai vươn lên vị trí thứ 2 ở Asia's Next Top Model
Quỳnh Mai liên tục ghi điểm ở Asia’s Next Top Model.

Đến phần photoshoot, các thí sinh vận dụng bài tập thể dục trước đó để tạo dáng trên không. Với lợi thế cơ thể dẻo dai, Quỳnh Mai thay đổi tư thế liên tục với nhiều biểu cảm khác nhau. Bức ảnh đẹp nhất của cô được lựa chọn là tư thế xoạc chân như đang nhảy múa uyển chuyển trên không.

Host Cindy Bishop nhận xét bức hình hoàn hảo từ động tác cho đến ánh mắt. Trong ba giám khảo, hai người cho đại diện Việt Nam điểm 10. Kết quả, Quỳnh Mai được tổng điểm 35, chỉ xếp sau thí sinh Angie (Singapore) với 38,8 điểm.

Quỳnh Mai vươn lên vị trí thứ 2 ở Asia's Next Top Model
Thí sinh Mông Cổ bị loại với bức hình bị nhận xét giống con ếch.

Hai người mẫu lọt nhóm nguy hiểm ở thử thách lần này là Jessica và Tugs. Jessica bị chấn thương chân nên được đặc cách ngồi xe chụp ảnh. Với Tugs, bà mẹ một con đến từ Mông Cổ, bức hình của cô bị chê giống dáng con ếch. Chỉ nhận được 13 điểm, Tugs ngậm ngùi ra về, từ bỏ giấc mơ chinh phục ngôi quán quân.

Hà Thu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP