Giải trí

'Quỳnh búp bê': Ảnh bikini của tôi gợi cảm chứ không gợi dục

"Tôi chụp ảnh bikini không phải kiểu uốn éo khoe thân mà để khoe vẻ đẹp rắn rỏi, khỏe mạnh, săn chắc, tràn đầy năng lượng" - Nữ diễn viên Phương Oanh nói.

- Thời gian khi phim "Quỳnh búp bê" đang lên sóng, chị chia sẻ cái nhìn rất tích cực về chuyện tình cảm giữa người đẹp với đại gia. Chị cũng khẳng định học hỏi rất nhiều khi yêu người đàn ông thành đạt. Tuy nhiên, thời gian gần đây, chị có vẻ không giữ được sự tích cực đó?

Tôi vẫn thừa nhận, khi yêu những người đàn ông thành đạt, họ cho tôi rất nhiều kinh nghiệm sống, cách nhìn sự việc theo chiều sâu. Tuy nhiên, những tổn thương mà họ đem lại cho tôi cũng không hề nhỏ.

Tôi nghĩ, trong bất cứ chuyện tình nào, người trong cuộc cũng có những lúc vui, lúc buồn, khi hạnh phúc và lúc bị tổn thương, chỉ có điều chúng ta đón nhận và vượt qua mọi chuyện như thế nào. Tôi sống sâu sắc hơn mọi người nên có khi những điều bình thường cũng khiến tôi bị tổn thương. Khi trái tim bị đau sẽ mất rất nhiều thời gian để bình phục nhưng dẫu sao, giờ đây tôi cũng vượt qua được.

Khi bước qua một cuộc tình, tôi có thêm sự từng trải để cảm nhận mọi thứ trong cuộc sống rõ ràng hơn. Tuy nhiên, tôi không muốn nhắc tới chuyện tình cảm nữa. Mối tình gần đây nhất của tôi cũng diễn ra khoảng hai năm trước rồi. Từ đó tới nay, tôi chưa chính thức yêu ai cả.

Nữ diễn viên Phương Oanh.

- Thật khó có thể tin một phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ, nổi tiếng như chị lại không yêu ai trong suốt 2 năm qua.

Cũng có một vài người đến với tôi nhưng hiện tại, ưu tiên lớn nhất của tôi là dành cho công việc. Còn trong chuyện tình cảm, tôi vẫn vừa đi vừa dò. Tôi muốn tìm được người thực sự phù hợp để tránh gặp phải những tổn thương trong quá khứ.

Yêu những người đàn ông thành đạt, áp lực rất nhiều. Chúng tôi đến với nhau, ở bên nhau vì tình yêu nhưng trong lúc đó cũng xảy ra rất nhiều việc mà cả hai đều không vượt qua được. Những áp lực cứ tích tụ lại. Nó khiến tôi cảm thấy mệt mỏi và làm cho người đàn ông bên cạnh mệt mỏi theo.

Hiện tại, tôi rất muốn có một ai đó bên cạnh, để được dựa dẫm, nũng nịu và để được chăm sóc họ, yêu thương họ. Thế nhưng tôi cũng sợ phải yêu một ai đó.

Tôi nghĩ, khi mở cửa trái tim cho một người đàn ông bước vào thì cũng có nghĩa là cuộc sống bị thay đổi rất nhiều. Trong khi đó, cuộc sống hiện tại của tôi đang rất tốt. Tôi bắt đầu cân bằng được giữa công việc, các mối quan hệ, áp lực từ sự nổi tiếng. Tôi sợ có một ai đó bước vào cuộc sống của mình và phá vỡ sự cân bằng mà tôi đang có.

Tôi là người nhạy cảm, sống theo cảm xúc, dễ kích động. Chỉ cần gặp rắc rối nhỏ trong chuyện tình cảm là tôi bị stress, mất bình tĩnh, tâm lý bất ổn, gây ảnh hưởng lớn tới cuộc sống, công việc.

Bây giờ, duyên có đến thì tôi cũng phải dò. Nếu để một người đàn ông bước vào và làm xáo trộn sự cân bằng mà mà tôi có được trong thời gian qua thì không đáng.

- Có vẻ như, chị đang trở nên lý trí hơn trong chuyện tình cảm?

Đúng rồi. Trước đây tôi yêu chỉ vì yêu thôi, yêu đập đầu vào tường, không cần biết người đó là ai, đến từ đâu, có quá khứ như thế nào. Tôi chỉ cần biết anh ở thời điểm hiện tại. Tôi yêu như thể đó là mối tình đầu tiên.

Trải qua những biến cố, tôi nghĩ mình sẽ phải tỉnh táo hơn trong chuyện tình cảm.

Nữ diễn viên Phương Oanh vừa thực hiện bộ ảnh bikini gợi cảm.

- Ngoài việc tỉnh táo hơn trong tình yêu, cuộc sống của chị thay đổi như thế nào sau thành công của phim "Quỳnh búp bê"?

Trước Quỳnh búp bê, tôi từng đóng rất nhiều phim được khán giả yêu thích. Tuy vậy, sau bộ phim này, tôi cũng như các diễn viên trong ê-kíp được công chúng quan tâm hơn rất nhiều.

Sự nổi tiếng đôi lúc khiến tôi bị chông chênh và gặp áp lực. Có thời điểm, tôi không hiểu sao mình tự dưng trở thành tâm điểm của sự chỉ trích. Mọi người cứ chĩa những mũi nhọn về phía tôi. Chỉ một bình luận nhỏ trên facebook của tôi cũng bị mọi người mổ xẻ, nhận xét rồi đánh giá. Bao nhiêu cái hay, cái đẹp của tôi họ không để ý thế nhưng chỉ cần tôi sơ ý một chút là họ xô vào chỉ trích.

Phải mất một năm sau khi Quỳnh búp bê lên sóng, tôi mới làm quen được với sự nổi tiếng và cân bằng được cuộc sống của mình.

- Sự nổi tiếng ảnh hưởng thế nào tới cuộc sống của chị?

Tôi không làm diễn viên để được nổi tiếng nhưng phải thừa nhận rằng, bây giờ có rất nhiều người nhìn vào cuộc sống của tôi. Có người nhìn theo hướng tích cực nhưng cũng có những nhìn theo hướng tiêu cực. Có người yêu quý tôi nhưng cũng có người soi mói, phán xét và dành cho tôi những bình luận không hay.

Điều này khiến tôi có ý thức hơn trong việc đưa ra những quyết định liên quan tới cuộc sống của chính mình. Tôi phải có trách nhiệm giữ gìn hình ảnh của bản thân. Tôi phải hành động thế nào để không gây ảnh hưởng xấu tới những người yêu quý tôi và cũng là để không trở thành cái cớ cho những người không thích chỉ trích mình.

Tôi vẫn giữ được cái riêng của tôi. Tôi vẫn là tôi. Tôi không thay đổi về đạo đức về cách ứng xử. Tôi không đem cái mác sự nổi tiếng để cư xử với mọi người nhưng tôi luôn ý thức để giữ gìn hình ảnh. Tôi muốn mọi người khi nhìn vào tôi sẽ thấy sự tích cực. Tôi muốn lan tỏa những năng lượng tích cực cho cộng đồng.

- Thời gian gần đây, chị thường chia sẻ những bộ ảnh bikini gợi cảm. Lý do gì khiến chị thực hiện hành động này?

Từ trước tới nay, tôi vốn dĩ theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm. Tôi không thích kiểu ăn mặc "kín cổng cao tường" hay hình ảnh ngọc nữ.

''Tôi thấy thân hình mình đẹp thì khoe, miễn là không phản cảm.''

Diễn viên Phương Oanh

Tôi thấy mình có lợi thế hình thể. Trước khi làm diễn viên, tôi từng làm người mẫu. Thời gian gần đây, tôi lại tích cực tập luyện để hoàn thiện vẻ ngoài. Tôi thấy thân hình mình đẹp thì khoe miễn là không phản cảm.

Tôi cân nhắc rất kỹ trước khi thực hiện bộ ảnh bikini, từ việc chọn nhiếp ảnh gia, trang phục, cách trang điểm. Tôi chụp bộ ảnh này không phải kiểu uốn éo khoe thân mà để khoe vẻ đẹp rắn rỏi, khỏe mạnh, săn chắc, tràn đầy năng lượng. Bộ ảnh của tôi gợi cảm chứ không gợi dục. Tôi rất tự tin với bộ ảnh này.

- Vậy nhưng có một số khán giả không thích hình ảnh mới của chị. Thậm chí có người còn vào hẳn trang cá nhân khẳng định, chị chỉ phù hợp với việc mặc áo dài hoặc áo sơ mi.

Tôi nghĩ những người này chắc rất bảo thủ, cổ hủ. Nếu họ bình luận ở đâu đó, tôi có thấy cũng sẽ lơ đi. Đằng này, họ vào tận trang cá nhân của tôi viết thì tôi sẽ lên tiếng.

Tôi chỉ nói một lần duy nhất để thể hiện quan điểm rõ ràng của mình rồi sau đó họ nó gì tôi cũng im lặng. Tôi không đôi co với những người không cùng quan điểm. Tôi biết rằng, với những người đó, tôi có nói gì cũng không thay đổi được suy nghĩ của họ.

Việc của tôi chỉ là sống đúng với bản thân mình, làm những điều mình cho là đúng và truyền năng lượng tích cực tới cộng đồng.

Cảm ơn chị về buổi trò chuyện!

Tác giả: Thu Giang

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP