Cuộc sống

Quyết định sau cùng của cô vợ xem người giúp việc như em gái và nhận được sự phản bội đau đớn

Và đứng trước việc chồng ngoại tình, người vợ này đã quyết định...

Melanie đã làm ở nhà tôi được 2 năm. Cô ấy và tôi khá thân thiết, thậm chí còn thường xuyên cùng nhau trò chuyện và shopping. Tôi xem Melanie như em gái và chưa bao giờ nghi ngờ mối quan hệ của cô ấy với chồng mình.

Chắc chắn tôi không bao giờ nhận ra sự bất thường giữa Melanie và chồng tôi nếu không có cô của tôi. Cô là người giúp tôi chăm sóc những đứa trẻ đồng thời cũng là người phát hiện thấy sự thân mật bất thường giữa chồng tôi và Melanie.

Sự phản bội đau đớn

Cuộc hôn nhân của chúng tôi đã kéo dài 16 năm với hai đứa trẻ vô cùng đáng yêu. Chúng tôi đã rất cố gắng cho một mái ấm hạnh phúc và sung túc. Chuyện chăn gối của cả hai cũng hoàn toàn bình thường do đó tôi nghĩ không gì có thể phá vỡ mối quan hệ của chúng tôi. Thomas là một người chăm chỉ và độc lập tuy nhiên cũng rất biết cách quan tâm và chăm sóc người khác. Anh chỉ có một sở thích duy nhất là tụ tập cùng bạn bè vào dịp cuối tuần để uống vài ly nhưng tôi không mấy bận tâm. Hơn nữa, Thomas chưa bao giờ thể hiện là người đàn ông lăng nhăng nên tôi cũng yên tâm về cuộc hôn nhân của mình.

Khi nghe cô tôi kể về sự bất thường giữa hai người, lúc đầu tôi không tin. Tuy vậy, sau một vài lần chú ý, tôi quyết định nói chuyện với Melanie. Sau nhiều lần phủ nhận, cuối cùng cô ta cũng thừa nhận có quan hệ tình cảm với Thomas. Chắc chắn Melanie có nói với anh ta về cuộc trò chuyện vừa rồi của chúng tôi bởi ngay sau cuộc nói chuyện kết thúc, Thomas liền tới tìm tôi và nói sẽ thảo luận về đề này ở nhà. Tuy vậy, thay vì trở về nhà sau giờ làm để làm rõ mọi chuyện, Thomas lại tụ tập cùng bạn bè của anh ấy đến tận khuya. Ngày hôm sau, anh ta vẫn dậy đi làm và coi như chưa có chuyện gì xảy ra.

Ảnh minh họa

Gia đình tan vỡ

Tôi bỏ về nhà mẹ cùng hai đứa trẻ ngay sau đó. Sau khi mọi chuyện lắng xuống và chúng tôi ngồi lại với nhau, Thomas thừa nhận đã ngoại tình với Melanie. Trong suốt thời gian Melanie ở chung, tôi không hề biết chuyện này. Thomas cầu xin tôi tha thứ và cho anh ta một cơ hội nhưng tôi đã quyết gặp luật sư. Cuộc hôn nhân của chúng tôi chính thức kết thúc sau hai tháng.

Khi nhìn lại cuộc hôn nhân của mình, tôi tự nhủ bản thân phải thận trọng hơn. Rất nhiều lần tôi nhắc nhở Melanie về trang phục nhưng cô ta đều lờ đi. Không chỉ một mà khá nhiều hàng xóm phàn nàn với tôi về trang phục “thiếu vải” cả cô giúp việc này. Tuy vậy, cô ta lại luôn nói đã đủ lớn để lựa chọn trang phục và quyết định ngoại hình của mình.

Tôi tin tưởng Melanie đến mức khi biết cô ấy có thai sau khi ở cùng chúng tôi một năm, tôi không hề hỏi về cha đứa bé mà cho cô ấy nghỉ sinh 4 tháng ngay lập tức. Mọi việc không chỉ dừng lại ở đó, Melanie còn gây cho tôi không ít nghi ngờ về Thomas. Rất có thể anh ta cũng từng có mối quan hệ mờ ám với các cô giúp việc trước. Tôi luôn coi trọng và đối xử tốt với người giúp việc nhưng hầu như ai cũng rời đi chỉ sau một năm làm việc.

Cuộc sống mới

Khi tôi nhận ra thì mọi chuyện đã đi quá xa. Hóa ra không chỉ tôi mà khá nhiều cô bạn của tôi cũng từng gặp tình trạng tương tự với chồng mình và người giúp việc. Chắc chắn, sẽ phải mất thời gian để tôi có thể quên đi chuyện này. Vài tháng sau ly hôn, Thomas đề nghị hòa giải. Tuy nhiên, khi niềm tin đã mất, tôi thấy rất khó khăn để duy trì cuộc hôn nhân. Tôi không nghĩ mình sẽ kết hôn thêm một lần nào nữa. Tất cả những gì tôi cần bây giờ là đảm bảo cuộc sống cho hai đứa trẻ, giúp chúng không cảm thấy thiếu thốn tình cảm khi không còn có sự hiện diện của bố trong cuộc sống.

Tác giả: MHQ

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: vợ chồng , hôn nhân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP