Giải trí

Quyền Linh, Hoàng Bách, Bình Minh lên đường đi cổ vũ U23 Việt Nam từ 3h sáng

Sáng nay, 27/1, các nghệ sĩ như: BTV Quang Minh, Quyền Linh, Bình Minh, vợ chồng ca sĩ Hoàng Bách, Minh "xù"... cùng rất đông các cổ động viên đã lên đường sang Thường Châu - Trung Quốc để cổ vũ U23 Việt Nam trong trận chung kết.

Tất cả mọi người đều rất hứng khởi, háo hức và vui sướng vì được khoác lên mình màu cờ sắc áo Việt Nam để cổ vũ cho đội nhà ngay trên sân cỏ.

Ca sĩ Hoàng Bách tâm sự: "Khi cả 100 triệu trái tim cùng hướng về một điều. Rất lâu rồi, chúng ta mới có cảm xúc này. Chỉ có một quyết tâm, chỉ có một mơ ước mà thôi. Quyết thắng nhé, các chiến binh!". Nam ca sĩ cũng cho biết, khi có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất - TP.HCM vào lúc 3h sáng, cả sân bay đều ngập tràn một sắc đỏ làm cho ai cũng bừng bừng một khí thế.

Trước đó, Hoàng Bách cũng viết trên trang cá nhân rằng: "Các hãng hàng không thông báo huỷ chuyến liên tục. Rất nhiều fan hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ bỏ lỡ chuyến bay đến cổ vũ U23 Việt Nam, còn vợ chồng nhà mình thì đang tìm mọi cách để có mặt ở Thường Châu".

Diễn viên, MC Quyền Linh cũng rất hào hứng khi được cùng các đồng nghiệp và các cổ đông viên sang Thường Châu - Trung Quốc để cổ vũ hết mình cho U23 Việt Nam. Niềm tin của anh đối với đội tuyển "cờ đỏ sao vàng" là sẽ vô địch.

BTV Quang Minh cũng cho biết, anh cùng một số "chiến hữu" đã có mặt ở sân bay Nội Bài từ khá sớm. Chuyến bay của anh sẽ cất cánh sang Trung Quốc lúc 7h sáng. Và không khí ở đây cũng rất náo nhiệt vì khắp nơi đều ngập tràn màu cờ tổ quốc.

"4h sáng tại sân bay quốc tế Nội Bài đã đông vui náo nức cờ đỏ sao vàng. Chưa bao giờ cổ động viên hồ hởi phấn khởi như thế. Chẳng chút áp lực nào đè lên vai họ. Không áp lực thắng thua, họ chỉ muốn sang để xem bóng đá nước nhà đang ở đỉnh cao vinh quang.

Với tinh thần lạc quan đến lạ thường này mới chính điều các tuyển thủ và người hâm mộ cần. Chúng ta tin vào chiến thắng, tin vào nỗ lực và sức mạnh của U23 Việt Nam. Trận nào cũng là trận cuối. Việt Nam vô địch !

Lát nữa mình sẽ liên tục livestream cập nhật thông tin của trận đấu, của không khí cổ động viên Việt Nam từ Thường Châu với những hình ảnh độc quyền trên Fanpage VTV6", BTV Quang Minh nói.

Một số hình ảnh nghệ sĩ hứng khởi sang cổ vũ U23 Việt Nam:

Tác giả: Hà Tùng Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP