Hình ảnh Đẹp

Quý Bình công khai cầu hôn và ‘khóa môi’ Minh Hằng trước đám đông

Chiều ngày 25/4/2016, buổi giao lưu phim “Bao giờ có yêu nhau” đã diễn ra với sự góp mặt của đạo diễn Dustin Nguyễn, nhà sản xuất Bebe Phạm, hai diễn viên chính Minh Hằng, Quý Bình. Ekip thực hiện bộ phim đã có rất nhiều chia sẻ thú vị với báo chí giải đáp thắc mắc về bộ phim.

Nam diễn viên Quý Bình đã không ngại ngần hôn người đẹp Minh Hằng trước sự chứng kiến của các khán giả và giới truyền thông.
hatinh

Đặc biệt, hai diễn viên chính, Quý Bình và Minh Hằng đã mang đến cho mọi người sự bất ngờ. Trong lúc Minh Hằng bận rộn trả lời các câu hỏi từ phóng viên, Quý Bình đột nhiên mất tích. Sau đó, anh bất ngờ xuất hiện trong bô vest xám lịch lãm, tay ôm bó hoa sen, lặng lẽ tiến đến backdrop nơi Minh Hằng đang đứng cùng vợ chồng Dustin, Bebe. Nam diễn viên hài hước “mời” vợ chồng Dustin, Bebe… ra ngoài để dành cho anh khoảng khắc “riêng tư” với Minh Hằng để… cầu hôn. Nam diễn viên tỏ tình với Minh Hằng bằng câu thoại kinh điển trong phim “Khi nào sen nở trắng Bàu Cát, anh sẽ cưới em” ngay trên sân khấu và trao tặng bó hoa sen cùng nụ hôn bất ngờ dành cho Minh Hằng. Tình cảm của bạn diễn & nụ hôn nồng cháy khiến Minh Hằng rung rung vì xúc động, nữ diễn viên hoàn toàn bất ngờ không nói lên lời.

minhhang-5-ngoisao 0

minhhang-6-ngoisao 1

minhhang-9-ngoisao 2

Minh Hằng hạnh phúc, cười đến tít mắt khi được Quý Bình cầu hôn

minhhang-7-ngoisao 0

minhhang-8-ngoisao 1

minhhang-4-ngoisao 2

Cặp đôi “trai tài gái sắc” trao nhau nụ hôn say đắm trước mặt mọi người

minhhang-3-ngoisao 3

Minh Hằng xinh đẹp và thanh thoát trong chiếc đầm ren trắng

minhang-2-ngoisao 0

Cô được báo chí săn đón trng mọi khoảnh khắc

minhhang-1-ngoisao 1

Sự thân mặt của Minh Hằng và Quý Bình khiến mọi người đặt nghi vấn “phim giả tình thật”

Trong buổi giao lưu, Minh Hằng, Quý Bình chia sẻ rất nhiều câu chuyện thú vị về những cảnh “lần đầu tiên” trong phim: lần đầu tiên đóng cảnh nóng trong một không gian rất nóng, lần đầu tiên diễn rất nhiều và rất lâu các cảnh hôn, lần đầu tiên nhận ra mình có quá nhiều sự kiên nhẫn khi Minh Hằng diễn hai vai một lúc… Quý Bình khẳng định, đến giờ phút này, anh đã có một tình yêu rất lớn dành cho Minh Hằng, rất trân quý cô bạn diễn đã mang lại cho anh rất nhiều cảm xúc khi diễn. Quý Bình đặc biệt ấn tượng với diễn xuất bằng ánh mắt của Minh Hằng trong hai vai một lúc. Đạo diễn Dustin khẳng định, đây là lần đầu tiên anh cảm giác mình đã khai thác hết diễn xuất của 2 diễn viên chính. Anh rất tự hào về diễn xuất của Minh Hằng, Quý Bình trong phim.

minhhang-11-ngoisao 0

minhhang-14-ngoisao 1

minhhang-15-ngoisao 2

Vợ chồng đạo diễn Dustin Nguyễn và BeBe Phạm cũng tay trong tay cực tình cảm đến buổi giao lưu

Cũng trong buổi giao lưu, Nhà sản xuât Bebe Phạm công bố con số đầu tư cho phim đến thời điểm hiện tại đã lên đến 14 tỷ, lớn hơn dự tính ban đầu của cô & chồng – đạo diễn Dustin Nguyễn rất nhiều. Bebe và đạo điễn Dustin Nguyễn đều hy vọng các khán giả sẽ đồng cảm với câu chuyện tình yêu rung động này.

“Bao giờ có yêu nhau” là câu chuyện tình yêu đầy uẩn khúc giữa Linh (Minh Hằng) và Huy (Quý Bình). Chuyến đi định mệnh nơi núi rừng Tây Nguyên đã đưa Linh gặp Huy, tình yêu của họ nảy nở một cách tự nhiên và đẹp như chuyện ngôn tình. Không có chuyện tình nào không gặp trắc trở, những biến cố và ám ảnh từ kiếp trước hé lộ nhiều chi tiết bất ngờ về chuyện tình đẹp nhưng đầy ngang trái giữa Quý Bình và hai người giống nhau. Đây là bộ phim tình cảm pha lẫn yếu tố tâm lý ly kỳ của cặp vợ chồng nhà sản xuất Bebe Phạm, đạo diễn Dustin Nguyễn.

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP