Giải trí

Quốc Nghiệp bị ngã trước đêm thi bán kết

Quốc Cơ chia sẻ video em trai bị rơi xuống sau cú vấp té của anh trước vòng bán kết. Tối 3/6, đêm chung kết Britain's Got Talent diễn ra.


Trên trang cá nhân sáng 3/6 (giờ Việt Nam), nghệ sĩ Quốc Cơ chia sẻ nỗi lo lắng khi em trai Quốc Nghiệp bị ngã, chỉ vài giờ trước khi đêm bán kết Britain's Got Talent 2018 diễn ra. Anh viết: "Thật là đau đớn khi biết em mình bị ngã mà không thể làm gì được, mọi thứ diễn ra quá nhanh. Còn vài tiếng nữa thôi là đến đêm thi, chỉ biết là nỗ lực hết mình và mong đợi thêm một chút may mắn. Cố gắng lên Nghiệp ơi! Vì một niềm tin: Người Việt toả sáng năm châu". Video được Quốc Cơ chia sẻ cho thấy, sau cú vấp của anh khi bước lùi lên bục cầu thang, em trai Quốc Nghiệp đã ngã lộn nhào xuống đất.

Năm 2017, Quốc Nghiệp từng bị chấn thương vì vẹo cổ, đối diện nguy cơ ảnh hưởng đến tủy. Chấn thương này xuất phát từ hai lần tai nạn ngã cắm đầu xuống đất.

Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trong đêm thi 1/6.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cùng 9 thí sinh khác sẽ đọ tài trong chung kết tối 3/6. Britain's Got Talent là sân chơi tìm kiếm tài năng nổi tiếng của Anh. Chương trình bắt đầu phát sóng từ năm 2007 với các giám khảo nổi tiếng như Simon Cowell, Amanda Holden, Piers Morgan...

Tác giả: Nguyễn Hương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP