Giải trí

Quên đi nhé! Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh không hề xích mích nhau giữa scandal người thứ 3 đâu

Những hình ảnh mới nhất liên quan đến Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh đang khiến nhiều người phải thở phào nhẹ nhõm.

Thời gian trước, việc Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy ly hôn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Theo nhiều đồn đoán, việc ly hôn này là do sự xuất hiện của người thứ 3.

Và sự tò mò khiến nhiều người chĩa mũi nhọn tấn công sang Bảo Anh vì cho rằng, nữ ca sĩ chính là người thứ 3 trong câu chuyện trên. Ngay sau đó, Bảo Anh đã chính thức lên tiếng về câu chuyện trên.

Cô còn gay gắt đáp trả “Đừng cố tình chà đạp lên nhân phẩm và cuộc đời của người khác chỉ bằng câu nghe đồn rằng”. Không những thế, Bảo Anh còn “mạnh tay” tung đoạn tin nhắn giữa cô và Phạm Quỳnh Anh để chứng minh lời đồn đại là không đúng sự thật.

Mặc dù thế, người hâm mộ vẫn tự mình khẳng định chắc nịch rằng mối quan hệ giữa 2 nữ ca sĩ đã có vết nứt chính giữa khó lòng hàn gắn lại. Thế nhưng đoạn clip mới đây trong đám cưới của nam ca sĩ Lê Hiếu đã phủ nhận nhận định trên.

Theo đó, Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh đều là khách mời tham gia. Khi cả hai cùng bạn bè đồng nghiệp hòa giọng để chúc mừng Lê Hiếu, cả hai đã đứng cạnh nhau. Không những thế khi hát được 1 nửa, Phạm Quỳnh Anh chủ động đưa mic cho Bảo Anh.

Hành động tuy nhỏ nhặt nhưng đã chứng minh rằng, mối quan hệ cả hai vẫn vô cùng tốt đẹp.

Tác giả: Tuệ Lâm

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Phạm Quỳnh Anh , Bảo Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP