Hình ảnh Đẹp

Quế Vân diện áo lưới kết hợp với quần jeans khoe vẻ sexy

"Bạn gái tin đồn" của Cao Thái Sơn rất thích gây chú ý bằng cách ăn mặc gây sốc khi diện váy hở "trưng" vòng 1, lúc lại diện áo lưới để khoe nội y.


Mặc dù xuất phát từ người mẫu, diễn viên từ nhiều năm nay nhưng Quế Vân không được biết đến nhiều. Kể từ sau vụ đánh người tai tiếng với Hồng Quế, người đẹp mới “nổi như cồn”. Cô không cảm thấy e dè sau scandal thô bạo này, thậm chí còn tận dụng cơ hội đó để đưa tên tuổi của mình lên “bằng chị bằng em”.

Quế Vân vào TP.HCM, “cặp” với Cao Thái Sơn và phát hành album. Chiều cao của người mẫu, hình thể sexy giúp cô thu hút được sự quan tâm từ khán giả.


Không chỉ cặp với Cao Thái Sơn để đánh bóng tên tuổi, người đẹp luôn biết cách gây sự chú ý bằng các trang phục sexy, hở hang mỗi khi đi dự tiệc. Ngoài ra, cô còn chơi trội bằng cách khi đi dự tiệc, trước các ống kính máy ảnh, thường hôn đồng giới.


Sau “nụ hôn đồng giới” gây xôn xao dư luận cùng đàn em Hồng Quế, mới đây Quế Vân tiếp tục dùng chiêu trò này để gây chú ý khi lại hôn môi đầy đắm say với cô nàng hotgirl Lee Balan và một fan nữ trong chương trình ca nhạc diễn ra tại Hà Nội. Hành động của cô bị dính phản ứng nặng nề từ khán giả.


Mới đây, Quế Vân đã sang Mỹ để lưu diễn. Trong bộ ảnh chụp tại xứ sở cờ hoa, nữ ca sĩ diện áo lưới kết hợp với quần jeans khoe vẻ sexy vốn có.


Quê Vân cho biết, chuyến đi Mỹ lưu diễn của cô kéo dài 1 tháng. Ngoài biểu diễn, cô cũng có những kế hoạch kết hợp với những người làm nghệ thuật tại Mỹ. Người đẹp đang rất quyết tâm để trở lại với âm nhạc, sau khi album đầu tiên của cô đã phát hành khá lâu.


Cô chia sẻ những hình ảnh táo bạo trên đất Mỹ:


TN

Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP