Thể thao

Quế Ngọc Hải mắc sai lầm ngày HLV Park Hang-seo dự khán

Pha phạm lỗi với Vũ Xuân Cường ngay phút thứ 2 khiến CLB Viettel phải chịu một quả phạt 11 m. Bất lợi về cả tỷ số lẫn tâm lý, CLB Viettel gục ngã trên sân nhà.

Tối 23/6, Viettel tiếp Thanh Hoá trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 6 V.League 2020. Huấn luyện viên Park Hang-seo cùng 2 trợ lý có mặt theo dõi.

Ngay từ phút thứ 2, Quế Ngọc Hải đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi phạm lỗi với Vũ Xuân Cường trong vòng cấm. Trọng tài Nguyên Vũ chỉ tay vào chấm phạt đền. Và Hoàng Vũ Samson đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho đội khách.

Trong suốt trận đấu, Quế Ngọc Hải cũng chưa làm tốt vai trò ngăn chặn Samson. Dẫu cầu thủ nhập tịch là chân sút vĩ đại nhất lịch sử V.League nhưng với đẳng cấp của đội trưởng đội tuyển Việt Nam, người hâm mộ có quyền kỳ vọng vào màn thể hiện khác.

Trong hiệp 2, khi CLB Thanh Hoá co cụm về sân nhà bảo toàn tỷ số, áp lực lên hàng thủ Viettel giảm đi. Đôi lúc, Hải Quế còn lên tham gia tấn công nhưng không hiệu quả. Trong bối cảnh Đình Trọng, Duy Mạnh chấn thương, thì sự sa sút của áo đỏ số 3 có thể khiến thầy Park phải đau đầu.

Đồng đội của anh là Bùi Tiến Dũng cũng có một trận đấu không tốt. Anh không thể ngăn chặn Samson, để cầu thủ này thực hiện pha móc bóng dội xà.

Cuối hiệp 2, Bùi Tiến Dũng cũng lên tham gia tấn công. Anh thậm chí tung người móc bóng như một tiền đạo, nhưng pha xử lý của anh đã không chính xác.

Tiền đạo Vũ Minh Tuấn gần như biến mất trên hàng công. Điểm nhấn duy nhất của anh là pha áp sát khung thành của thủ môn Thanh Diệp nhưng lại trượt chân ở thời điểm quyết định.

Trong khi đó, CLB Thanh Hoá chơi chắc chắn khi có lợi thế dẫn bàn từ sớm. Trong 2 pha bị phạt trực tiếp, họ cử một cầu thủ nằm sau hàng rào để tránh những cú đá sệt.

CLB Thanh Hoá chơi phản công sắc bén và phòng thủ đầy kinh nghiệm. Các cầu thủ xứ Thanh thường xuyên phạm lỗi, nằm sân câu giờ. Lê Phạm Thành Long còn dẫm lên chân Venacio Caique khiến tình huống đó bị thổi bùng thành pha tranh cãi. Tuy nhiên, anh không hề bị thổi phạt hay nhắc nhở.

Kết thúc trận đấu, Thanh Hoá có 3 điểm khi giành chiến thắng với tỷ số 3 - 1. Với 2 trận thắng và một trận hoà kể từ khi huấn luyện viên Nguyễn Thành Công nhậm chức, Thanh Lương từ vị trí "đội sổ" vươn lên 10.

Bảng xếp hạng V.League. Đồ họa: Minh Phúc.

Tác giả: Việt Hùng

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP