Tấm Lòng Vàng

Quế Ngọc Hải đối đầu Tuấn Hưng trong trận bóng từ thiện tại Nghệ – Tĩnh

Đặc biệt, trận đấu này mang ý nghĩa xã hội khi là trận đấu nhằm đấu gây quỹ từ thiện giúp đỡ các mảnh đời có hoàn cảnh đặc biệt.

Theo thông tin nhận được, nhân chuyến lưu diễn ở Nghệ An – Hà Tĩnh nam ca sĩ sẽ cùng chân sút Quế Ngọc Hải đối đầu trong trận đấu sắp tới để quyên góp tiền làm từ thiện.
hatinh
Theo đó, CLB Family No1 đã mời được đội bóng H.A.T của ca sĩ Tuấn Hưng về thành phố Vinh tham dự trận đấu giao hữu gây quỹ từ thiện. Về phía FC Family No1 sẽ có sự góp mặt của những cá tên nổi trội như Quế Ngọc Hải, Nguyên Mạnh và các chân sút xứ Ngệ.

Family No1 đã có nhiều chuyến làm từ thiện, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn

Đội H.A.T của Tuấn Hưng tham gia thi đấu trận này sẽ có anh làm đội trưởng, bên cạnh đó sẽ có “Ronaldo xứ Nghệ” Trần Phi Sơn góp mặt.

FC Family No1 được thành lập bởi chân sút từng khoác áo Sông Lam Nghệ An sau mùa giải 2015 kết thúc, đội quy tụ những cái tên nổi trội như Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Huy Hoàng, Văn Quyến, Âu Văn Hoàn, Nguyên Mạnh… Từ khi thành lập, CLB này đã có nhiều hoạt động tích cực trong công tác từ thiện nhằm giúp các hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống.

Ca sĩ Tuấn Hưng và CLB của mình cũng là những thành viên tích cực trong các hoạt động thiện nguyện

Về phía Tuấn Hưng, song song với vai trò một ca sĩ, Tuấn Hưng cũng là một chân sút với niềm đam mê bóng đá. Bản thân nam ca sĩ cũng đã có nhiều chuyến làm từ thiện giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, trận đấu gây quỹ từ thiện giữa Family No1 và H.A.T sẽ diễn ra vào lúc 16h ngày 30/12 trên sân cỏ Hưng Phúc, số 10, đường Kim Đồng, TP Vinh.


Kim Tấn

Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP