Cộng đồng mạng

Quây bàn tròn thảo luận đặt tên cho cháu mới sinh, 4 cụ già chiếm spotlight mạng xã hội

Không chỉ "đốn tim" cộng đồng mạng, 4 bà cụ còn lôi cuốn đông đảo mọi người vào cuộc thảo luận của mình.

Không phải hot girl sở hữu góc nghiêng thần thánh hay soái ca 8 múi, nụ cười tỏa mặt, 4 cụ già ngồi quây quần bên nhau say sưa thảo luận mới là bức ảnh viral nhất ngày hôm nay.

Bức ảnh nhận được 15k lượt thích sau 1 tiếng đăng tải.

Tài khoản N.H chia sẻ: “Bô lão họp bàn chốt tên cho cháu, đang sôi nổi lắm mọi người ạ”.

Kèm với lời chia sẻ là hình ảnh 4 cụ bà ngồi đối diện với nhau, ở giữa có một đứa bé đang nằm ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Điều đáng nói vì chủ thớt không tiết lộ là bé trai hay bé gái nên cư dân mạng càng suy nghĩ theo nhiều chiều khác nhau.

Ngay sau khi chia sẻ, bức ảnh nhanh chóng nhận được 15k bày tỏ cảm xúc. Đặc biệt “hội nghị” phiên bản 4 bô lão cũng nhận được vô vàn “cao kiến” của cư dân mạng.

“Nhìn các cụ đang bàn rôm rả chắc chắn trong tên có “Thị” hoặc có “Văn” rồi, anh em tin tôi đi!”, tài khoản P.H hài hước viết.

“Ngày xửa ngày xưa, khi con mới sinh ra vài ngày các cụ đã cãi nhau ầm cả xóm chỉ vì không thống nhất được tên. Có lẽ đây là câu chuyện sau người lớn sẽ kể cho đứa nhỏ?”, tài khoản V.A viết.

“Nhìn mặt đứa nhỏ chắc đang hóng tên lắm rồi đấy!”, tài khoản T.T.B bình luận.

“Hội nghị này có khiến tình cảm hội chị em gần 100 năm bị sứt mẻ không?”, tài khoản Đ.Q thắc mắc.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Không biết đã hơn 1 tiếng trôi qua các cụ đã thống nhất được tên cho đứa bé hay chưa?

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP