Xã hội

Quảng Trị: Phát hiện thi thể nam thanh niên ở hồ công viên sau 3 ngày mất tích

Sáng nay (7/6), người dân sống xung quanh hồ Lao Bảo (Quảng Trị) bất ngờ phát hiện thi thể một nam thanh niên nổi lên mặt nước và đang có dấu hiệu phân hủy.

Theo đó, vào khoảng 6h30 sáng cùng ngày, người dân sống trên địa bàn thị trấn Lao Bảo, Hướng Hóa, Quảng Trị có phát hiện thi thể một nam thanh niên nổi lên ở bờ hồ Lao Bảo.

Khu vực hồ Lao Bảo- nơi phát hiện ra thi thể nam thanh niên. Ảnh: Dân Việt

Ngay khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương cùng sự hỗ trợ của người dân đã nhanh chóng tiếp cận thi thể và đưa lên bờ.

Qua khám nghiệm ban đầu, lực lượng chức năng xác định danh tính nạn nhân là Nguyễn Nhật K. (SN 1993, trú tại khóm Đông Chín, thị trấn Lao Bảo). Đồng thời cũng công bố trên người nam thanh niên không có vết thương tích.

Được biết, trước đó khoảng 3 ngày, K. có cãi nhau với ba mẹ rồi đi đám cưới mà không về nhà. Lo lắng có chuyện chẳng lành, gia đình liên lạc, đi tìm nhưng không thấy thông tin.

Hiện tại, gia đình nạn nhân yêu cầu không khám nghiệm tử thi và nhận thi thể về mai táng. Nguyên nhân ban đầi khiến nạn nhân tử vong được xác định là tự vẫn.

Tác giả: Nguyễn Phượng (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

  Từ khóa: nam thanh niên , thi thể

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP