Xã hội

Quảng Ngãi: Thêm một vụ đuối nước khiến 2 học sinh tử vong

Sáng 9/9, ông Trịnh Phú Định, Chủ tịch UBND xã Bình Trung (huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm, khiến 2 em học sinh lớp 7 tử vong.

Thi thể các học sinh xấu số được tìm thấy gần khu vực các em tắm. Ảnh: Nông Nghiệp Việt Nam

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ chiều 8/9, sau khi đi học về, 2 em Võ Thị Trường G. và Võ Thị Kim T. (cùng 12 tuổi, trú xã Bình Trung) rủ nhau ra chân cầu đường cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi thuộc xóm 4 (thôn Tiên Đào, xã Bình Trung) chơi đùa, rồi xuống sông Trà Bồng tắm.

Không may, hai em này bị trượt chân rơi vào vùng nước sâu dẫn đến đuối nước. Đến tối 8/9, gia đình không thấy các em về nên tiến hành đi tìm và phát hiện 2 xe đạp cùng các cặp sách, áo quần của các em để trên bờ.

Một số người dân địa phương sau đó đã phát hiện và gọi báo cho chính quyền địa phương và cơ quan chức năng tổ chức tìm kiếm.

Đến 6 giờ sáng nay (9/9), thi thể của hai em được tìm thấy ở gần khu vực phát hiện xe đạp, áo quần, và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Chính quyền xã Bình Trung và các cơ quan chức năng huyện Bình Sơn đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho hai gia đình nạn nhân trên. Được biết, cả hai em đều là học sinh lớp 7 của trường THCS Bình Trung và gia đình cả hai đều thuộc diện rất khó khăn.

Thông kê trong vòng 10 ngày (30/8-9/9), trên địa bàn Quảng Ngãi đã có 4 vụ đuối nước thương tâm, khiến 9 học sinh tử vong.

Tác giả: Quang Đạt

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: học sinh , đuối nước

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP