Giáo dục

Quảng Nam: Phụ huynh "tố" con bị đánh chấn động não, cô giáo nói không?

Từ kết quả chẩn đoán chấn động não cùng lời của con trai cho rằng đã bị cô giáo đánh, chị Thủy đã làm đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng. Trong khi đó, người bị "tố" khẳng định, bản thân không đánh học sinh. Sự việc đang gây xôn xao dư luận địa phương.

Ngày 27/3, gia đình chị Trần Thị Thu Thủy (trú thôn Lập Thuận, xã Đại Hồng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) đã có đơn thư gửi các cơ quan chức năng "tố" cô giáo H.T.Y., giáo viên trường mầm non Đại Hồng đánh con trai chị bị thương.

Theo lời chị Thủy, sau vài ngày điều trị ở bệnh viện, con trai chị, cháu Nguyễn Sư Quang Tr. (4 tuổi) đã được đưa về nhà. Trước đó, chiều 18/3, chị đến trường mầm non Đại Hồng đón con sau giờ học như thường lệ. Mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường cho đến lúc chị tắm cho con vào buổi tối cùng ngày.

Người mẹ này kể lại rằng, lúc tắm, chị có xoa đầu thì cháu kêu đau và liên tục khóc lớn. Sau khi tắm xong, con trai chị nôn mửa, mệt mỏi...

Chị Thủy và cháu Tr. cho rằng đã bị cô giáo Y. đánh vào đầu.

Lo lắng cho con, chị đã nhanh chóng đưa cháu đến bệnh viện Đa khoa phía Bắc Quảng Nam để nhập viện. Tại đây, các bác sĩ khoa Ngoại thần kinh của bệnh viện chẩn đoán cháu Tr. bị chấn động não.

"Tôi hỏi thì cháu nói bị cô Y. đánh vào đầu. Tôi rất bức xúc vì điều này. Hiện, cháu ra viện nhưng vẫn phải tiếp tục thuốc men, theo dõi tình hình...", chị Thủy nói.

Nhằm ghi nhận thêm những thông tin đa chiều, PV đã tìm gặp lãnh đạo trường mầm non Đại Hồng. Theo bà Võ Thị Trị, Hiệu trưởng nhà trường, đơn vị đã nắm được sự việc và đang xác minh làm rõ.

"Cô Y. cam kết rằng không đánh cháu Tr., trường cũng đã báo cáo sự việc lên cấp trên. Khi xác minh rõ thì ai sai sẽ xử lý", bà Trị khẳng định.

Theo kết quả từ bệnh viện, cháu Y. bị chấn động não.

Trao đổi với PV, cô H.T.Y. khẳng định không đánh cháu Tr.. Cô Y. cũng không rõ vì sao cháu Tr. lại kể như vậy với gia đình. "Tôi đã làm cam kết gửi ban giám hiệu trường khẳng định mình không đánh em ấy", cô Y. nói.

Trao đổi với PV, ông Lương Đức Hiền, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Đại Lộc cho biết, ngay khi nắm được sự việc, đơn vị này đã vào cuộc, giao trực tiếp lãnh đạo trường mầm non Đại Hồng nhanh chóng xác minh, làm rõ sự việc. "Khi có kết quả, chúng tôi sẽ tính tới phương án xử lý”, ông Hiền thông tin rõ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc!

Tác giả: Lê Nhâm Thân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP