Pháp luật

Quảng Nam: Khởi tố kẻ đâm bạn gái tử vong vì bị chia tay

Trong lúc tức giận, Tú dùng dao đâm hơn chục nhát vào người yêu. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng sau 1 tuần chữa trị đã qua đời.

Ngày 12/12, theo Công an tỉnh Quảng Nam, đơn vị vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phan Anh Tú (SN 1992), trú huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam về hành vi giết người.

Đối tượng Phan Anh Tú.

Theo điều tra ban đầu, Tú là cựu sinh viên của một trường cao đẳng tại TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam. Hơn 4 năm qua, Tú có tình cảm với chị Vũ Thị T. (SN 1997), ngụ huyện Đại Lộc. Hiện, chị T. đang là sinh viên của trường đại học Quảng Nam.

Giữa năm 2017, Tú và T. quyết định “góp gạo thổi cơm chung”. Họ thuê phòng trọ tại TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam để sống. Trong khoảng thời gian này, Tú thường xuyên đi về giữa Hội An và TP.Tam Kỳ.

Trong lúc sống chung, giữa Tú và T. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Nhiều lần, 2 người nói lời chia tay nhưng sau cùng vẫn làm lành với nhau.

Ngày 1/12, tại phòng trọ, giữa 2 người lại xảy ra mâu thuẫn và Tú nghi ngờ chị T. có người mới. Đến chiều cùng ngày, Tú trở về quê.

Sáng 2/12, Tú trở lại phòng trọ. Chị T. bỏ qua phòng của bạn gần đó. Tú gọi về nhưng chị T. không chịu và đòi chia tay.

Đến sáng 3/12, chị T. trở về phòng trọ, đuổi Tú ra ngoài. Tú dọn đồ nhưng do còn tình cảm nên ngồi sửa điện ở phòng với ý định lúc người yêu nguôi giận sẽ suy nghĩ lại.

Lúc này, cả 2 lời qua tiếng lại. Trong lúc tức giận, chị T. cầm ổ cắm điện ném và đánh vào đầu Tú. Bực mình, Tú lấy con dao đâm hơn chục nhát vào người nạn nhân.

Hàng xóm nghe tiếng la hét liền chạy sang; chị T. sau đó được người này và Tú đưa đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng, tối 11/12, chị T. đã qua đời.

Tác giả: Nguyễn Duy Cường

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP