Thể thao

Quảng Nam đòi nửa triệu đôla để giải phóng ngoại binh Brazil

Đương kim vô địch V-League không cho Calaudecir đá Siêu Cup và yêu cầu nộp tiền mới cho thanh lý hợp đồng.

CLB Quảng Nam tức giận vì Claudecir (áo trắng) đàm phán với đội bóng khác ở V-League khi còn hợp đồng một năm. Ảnh: Ngọc Dung

“Kết thúc kỳ nghỉ, Claudicer không sang tập trung cùng đội. Từ Brazil, một người bạn tự xưng là đại diện của cầu thủ này còn giả thư FIFA, đe dọa chúng tôi phải tiến hành thanh lý hợp đồng trong bảy ngày, nếu không sẽ chịu phạt. Hành vi như vậy là không chấp nhận được”, Giám đốc điều hành CLB Quảng Nam Nguyễn Húp chia sẻ với VnExpress.

Claudecir ghi 12 bàn, góp công lớn giúp Quảng Nam lên ngôi vô địch V-League 2017. Anh lập tức được một đội bóng ở phía Bắc chèo kéo nên “trở chứng” với đội bóng chủ quản.

“Chúng tôi đã chốt kế hoạch tăng lương, thưởng cho Claudecir ở mùa giải năm nay nhưng cậu ta lại làm mình làm mẩy kiểu không chuyên nghiệp để ra đi, dù còn một năm hợp đồng. Vì vậy, chúng tôi chỉ thanh lý nếu ngoại binh này trả đủ số tiền đền bù là 500.000 đôla”, ông Nguyễn Húp nói thêm.

Claudecir đã sang Việt Nam nhưng không tập luyện. Ban lãnh đạo CLB Quảng Nam quyết định gạch tên cầu thủ này khỏi danh sách thi đấu trận tranh Siêu Cup với Sông Lam Nghệ An vào thứ Bảy 24/2 trên sân vận động Hàng Đẫy.

“Claudecir không hội quân đúng lịch, không tập luyện. Vì vậy chúng tôi không sử dụng cậu ta ở Siêu Cup. Cầu thủ này hiện tại ở Quảng Nam, không cùng đội di chuyển ra Hà Nội. Đội bóng cần kỷ luật, còn cầu thủ cũng phải chuyên nghiệp”, HLV Hoàng Văn Phúc bức xúc cho hay.

Tác giả: Lâm Thỏa

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP