Giải trí

Quang Lê bác bỏ chuyện hét giá 100 triệu cho Phương Mỹ Chi

Đại diện của chị Bảy cũng cho biết ban tổ chức"Vũ điệu Gangnam Style in Vietnam 2013" dù chưa thỏa thuận được mức giá cũng như một số điều kiện đi kèm đã công bố danh sách khách mời tham gia có tên Phương Mỹ Chi.

Những ngày qua, thông tin về việc Ban tổ chức của show diễn Vũ điệu Gangnam Style in Vietnam 2013 diễn ra tại Hà Nội và TPHCM “tố” gia đình Phương Mỹ Chi hét giá cát-xê, “hủy show” râm ran khắp các trang mạng, gây hoang mang cho những người hâm mộ của cô bé 10 tuổi này. Hôm nay, công ty quản lý độc quyền hình ảnh của Phương Mỹ Chi là Quang Lê Entertainment đã lên tiếng chính thức về vấn đề này.


Được biết, trong buổi họp báo của Vũ điệu Gangnam Style in Vietnam 2013 vào ngày 28/10 vừa qua, Ban tổ chứcchương trình đã công bố danh sách khách mời tham gia có tên Phương Mỹ Chi dù hai bên chưa thỏa thuận được mức giá cũng như một số điều kiện đi kèm.

Psy nhí tại buổi họp báo chương trình Vũ điệu Gangnam Style in Vietnam 2013.

Việc làm này gây bất ngờ cho cả gia đình lẫn phía ê-kíp của Quang Lê Entertainment. Đối với tất cả các show diễn, phía Quang Lê đều thông qua ý kiến của gia đình và cố gắng hết mức để đảm bảo lịch học của Phương Mỹ Chi. Vì vậy, việc công bố này là không chuyên nghiệp, dễ gây hiểu lầm.


Về mức thù lao, anh Kim Long, người đang nhận trách nhiệm quản lý công việc của Mỹ Chi cho biết: “Chúng tôi nhận được lời mời và đưa ra một mức giá hợp lý bao gồm chi phí đi lại cho ba người. Vì bé Chi còn nhỏ không thể đi xa một mình nên cần có mẹ và quản lý đi cùng. Chi phí đi về, ăn ở cho cả ba người đã lên đến gần 20 triệu. Chúng tôi khẳng định hoàn toàn không có chuyện hét giá đến 100 triệu như phía ban tổ chức đề cập mà thấp hơn rất nhiều lần. Điều đó là hoàn toàn bịa đặt, không chính xác!”


Bên cạnh đó, đại diện Phương Mỹ Chi cho biết, đây là một show diễn giải trí, có tài trợ, không phải làm với mục đích từ thiện hay những đêm nhạc mang tính phổ cập văn hóa, đêm nhạc cho học sinh – sinh viên. Nên việc yêu cầu một mức giá hợp lý để đảm bảo thu nhập cho cô bé lẫn công ty quản lý là hoàn toàn phù hợp. Ban tổ chức không thể “quy chụp” phía Phương Mỹ Chi là hét giá hay đòi hỏi.


Liên lạc từ Mỹ, nam ca sĩ Quang Lê rất bức xúc. Anh cho rằng đơn vị tổ chức không chuyên nghiệp, tự ý thay đổi mức cát-xê của cô bé nên quyết định không để Phương Mỹ Chi tham gia chương trình này nữa.


Trước đó, Quang Lê cũng cho biết nguồn thu nhập chính là đưa bé ra nước ngoài vì trong nước không lấy giá cao được. Nam ca sĩ sẽ cố gắng sắp xếp để đưa bé đi lưu diễn ở Mỹ, Úc vì đi show như vậy mới có thu nhập cao. Thêm vào đó, việc mang đĩa ra nước ngoài bán cũng là một nguồn thu nhập không nhỏ.


“Với một cô bé vừa đi làm vừa đi học như Phương Mỹ Chi thì như vậy là hợp lí và chúng tôi phải cố gắng cân bằng chuyện học và làm của bé”, nam ca sĩ hải ngoại chia sẻ.


Nhân dịp này, một số trang báo mạng cũng mang Á quân The Voice Kid đặt lên bàn cân với Psy nhí đến từ Hàn Quốc. Việc làm này, theo ê-kíp của Phương Mỹ Chi là hoàn toàn không phù hợp. Cả hai không cùng trình diễn một dòng nhạc, không có kế hoạch hợp tác hay một mối liên quan nào, có chăng chỉ là ở cùng… độ tuổi. Vì vậy, cả ê-kíp hoàn toàn phản đối việc so sánh này và mong khán giả cũng như truyền thông hạn chế việc làm này, tránh gây tổn thương đến cô bé.



Theo Tri Thức

  Từ khóa: Psy nhí , Quang Lê

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP