Giải trí

Quang Huy xác nhận đã đệ đơn ly hôn Phạm Quỳnh Anh

Nhà sản xuất Quang Huy đã xác nhận có việc anh và vợ đã gửi đơn xin ly hôn lên tòa án nhân dân quận 3, TPHCM để chính thức chia tay sau 1 năm sống ly thân.

Ông bầu Quang Huy đã chính thức xác nhận với Dân trí về việc anh và vợ Phạm Quỳnh Anh đã chính thức quyết định ly hôn sau 6 năm kết hôn. Đơn ly hôn đã được gửi đến tòa án nhân dân quận 3, TPHCM. Được biết, cả hai cũng đã quyết định ly thân 1 năm trước khi đi đến quyết định chia tay chính thức.

Nhà sản xuất Quang Huy cũng từ chối chia sẻ thêm về sự việc. “Lúc nào giải quyết xong tôi và Quỳnh Anh sẽ cùng chia sẻ một lần”, Quang Huy cho biết.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy chia tay sau 16 năm gắn bó

Thời gian gần đây, thông tin nhà sản xuất Quang Huy và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chia tay sau hơn 10 năm gắn bó đã khiến giới giải trí xôn xao. Tuy cả hai chưa chính thức nói về sự việc nhưng trước đó, trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc cùng Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh đã không nén được xúc động và bật khóc khi được hỏi về tình trạng hôn nhân của cô và Quang Huy.

Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ: “Dù có chuyện gì xảy ra giữa tôi và anh Quang Huy thì cả hai đều cố gắng tìm ra một thời điểm để có thể nói về điều này một lần duy nhất, nhưng có lẽ chưa phải bây giờ. Vì đó là cách chúng tôi tôn trọng những khán giả của mình. Nếu nói qua nói lại sẽ thành một sự thêu dệt, tôi không muốn như vậy. Tôi chỉ muốn giữ bình yên cho con mình”.

Sau 10 năm yêu nhau, Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy kết hôn vào năm 2012. Khi đó cô vẫn còn là ca sĩ, sau khi kết hôn Phạm Quỳnh Anh gần như rút lui các hoạt động âm nhạc cá nhân để hỗ trợ chồng trong vai trò sản xuất. Sau 6 năm kết hôn cả hai đã có 2 con gái chung. Sau khi dấy lên tin đồn chia tay cả hai người đều chưa từng chính thức chia sẻ nhưng Phạm Quỳnh Anh đã bất ngờ quay lại với con đường âm nhạc mà không có sự hỗ trợ của chồng. Ngược lại, trong các dự án của công ty Wepro, Phạm Quỳnh Anh không còn tham gia.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP