Thể thao

Quang Hải vào sân sớm trong trận đấu đầy sự cố của Pau FC

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải được HLV Didier Tholot tung vào sân ngay trong hiệp một vì một sự cố nằm ngoài dự tính.

Quang Hải không đá chính trong trận đấu giao hữu thứ ba của Pau FC, gặp đội bóng ở giải hạng tư là Angouleme. Tuyển thủ Việt Nam được HLV Didier Tholot tung vào sân từ rất sớm, ngay trong hiệp một.

Điều thú vị là Quang Hải vào thay cho một cầu thủ bị thẻ đỏ là Eddy Sylvestre - một tân binh khác của Pau FC. Do đây là một trận đấu giao hữu nên trọng tài cho phép các đội bóng được đưa cầu thủ khác vào thay nếu có người bị truất quyền thi đấu, đảm bảo mỗi đội bóng vẫn có đủ quân số góp mặt.

Những chiếc thẻ đỏ chính là điểm nhấn của trận đấu giữa Pau FC và Angouleme. Đội bóng của Quang Hải có tới 2 cầu thủ bị đuổi khỏi sân. HLV Didier Tholot cũng nhận một chiếc thẻ đỏ vì lỗi phản ứng. Theo La Republica de Pyrenees, nhà cầm quân người Pháp thậm chí yêu cầu các học trò bỏ dở trận đấu để phản đối quyết định của trọng tài.

Quang Hải ra sân trong cả 3 trận giao hữu của Pau FC.

Trong khoảng 60 phút góp mặt trên sân, Quang Hải có 2 cơ hội đáng chú ý được La Republica de Pyrenees mô tả lại. Đầu tiên là tình huống dứt điểm nhẹ diễn ra không lâu sau khi cầu thủ này vào sân. Ở hiệp 2, Quang Hải cũng có một pha sút bóng bị hậu vệ đối phương ngăn chặn.

Sau hơn 2 tuần ở Pau FC, Quang Hải được sử dụng trong cả 3 trận đấu giao hữu của đội nhà, trong đó có một trận đá chính. Tuyển thủ Việt Nam được HLV Didier Tholot sử dụng ở vị trí tiền đạo cánh phải hoặc tiền vệ công.

Khi Quang Hải có mặt trên sân, tiền vệ này là trung tâm trong các đợt lên bóng của Pau FC với vai trò số 10, chơi ngay sau lưng trung phong của đội. Dù vậy, việc đối đầu với các cầu thủ cao lớn, ví dụ như trận gặp Toulouse, gây ra không ít khó khăn cho tiền vệ sinh năm 1997.

HLV Tholot đang dành nhiều cơ hội thi đấu cho các tân binh trong những trận giao hữu trước mùa giải. HLV trưởng của Pau FC muốn đánh giá nhiều nhất về các cầu thủ mới, đồng thời giúp Quang Hải cũng như những tân binh khác hòa nhập nhanh hơn.

Tác giả: MINH ANH

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP