Cộng đồng mạng

Quang Hải 'tái xuất' sau hơn 2 tháng bị hack Facebook để làm điều đặc biệt này cho Huỳnh Anh

Lâu rồi mới sử dụng lại Facebook, Quang Hải dành bài đăng đầu tiên cho bạn gái Huỳnh Anh.

Sau lùm xùm Facebook cá nhân bị hack và để lộ nhiều tin nhắn nhạy cảm, Quang Hải trở nên “im hơi lặng tiếng” trên mạng xã hội khi không còn đăng thông tin gì trong hơn 2 tháng qua.

Mới đây, anh chàng khiến người hâm mộ vui mừng khi bất ngờ “tái xuất” mạng xã hội. Trên Facebook, “quả bóng vàng Việt Nam 2018” gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bạn gái Huỳnh Anh.

Chân sút nổi tiếng đăng ảnh đi chơi cùng bạn gái

Quang Hải viết: "Mừng ngày đầu tuổi 21 của em" cùng với đó là icon tình yêu ngập tràn. Kèm theo lời chúc là hình ảnh cặp đôi tình từ bên nhau, cùng nở nụ cười hạnh phúc. Với hành động chứng minh tình yêu vẫn mặn nồng của Quang Hải, người hâm mộ đã yên lòng hơn sau những lùm xùm rạn nứt của cặp đôi.

Trước đó, vào ngày 5/9, Huỳnh Anh cũng đã chào đón sinh nhật tuổi 21 của mình bên bạn bè và người thân. Đến tận cuối ngày, cô nàng mới đăng tải hình ảnh bó hoa cùng món quà hàng hiệu mà mình được tặng kèm dòng chú thích: Sweet 21 (tạm dịch: Tuổi 21 ngọt ngào).

Dù nàng Wags không nói rõ nhưng người hâm mộ dễ dàng nhận ra đây là món quà do Quang Hải tặng bởi trên chiếc bánh kem có dòng chữ "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu". Cùng với một chi tiết khá thú vị đó là cái bóng chàng cầu thủ nổi tiếng đã vô tình phản chiếu trong tấm kính.

Hình bóng ai đó nhẹ nhàng vụt qua nơi đây

Trên Instagram, Huỳnh Anh cũng khoe khoảnh khắc mừng sinh nhật bên mẹ Quang Hải. Trong ảnh, nàng Wags ôm 1 bó hoa to có lời chúc: “Bác chúc mừng sinh nhật con tuổi 21”.

nàng Wags còn đón sinh nhật cùng mẹ của Quang Hải

Được bạn trai bày tỏ tình cảm lại vừa được lòng ba mẹ bạn trai, Huỳnh Anh quả là cô gái hạnh phúc. Trải qua nhiều sóng gió, cư dân mạng tin tưởng cặp đôi sẽ ngày càng bền chặt cùng Quang Hải và có được một cái kết hạnh phúc.

Tác giả: Bình An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP