Giải trí

Quang Hải nhận món quà đặc biệt từ bạn gái trước giờ bóng lăn

Tiền vệ mang áo số 19 nhận được món quà đặc biệt từ bạn gái trước trận Chung kết quyết định giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan.

Những ngày qua cư dân mạng bất ngờ trước nhan sắc xinh xắn, đáng yêu của bạn gái tiền vệ mang áo số 19. Mới đây nhất, bóng hồng của Quang Hải còn khiến nhiều người thích thú trước hình ảnh cô mặc áo cờ đỏ sao vàng, nhắn nhủ tới bạn trai: "Mặt phải quyết tâm như thế này mới thắng được".

Ấn tượng hơn, Nhật Lê còn chuẩn bị 3 chiếc áo thi đấu mang số áo của Quang Hải để thực hiện một món quà đặc biệt cổ vũ bạn trai trước trận thi đấu quyết định.

Ảnh: Chau Nguyen Jr.

Nhật Lê và hai người bạn của mình đã chụp bộ ảnh để "tiếp lửa" cho Quang Hải và các đồng đội thi đấu thật tốt, chúc các cầu thủ quyết tâm giành chiến thắng vinh quang về cho Tổ quốc. Ảnh: Chau Nguyen Jr.

Hi vọng, với sự cổ vũ nhiệt tình của bạn gái, gia đình và những người hâm mộ trên khắp cả nước, Quang Hải và các đồng đội sẽ một lần nữa góp phần lập kì tích cho thể thao nước nhà. Ảnh: Chau Nguyen Jr.

Ảnh: Chau Nguyen Jr.

Ảnh: Chau Nguyen Jr.

Chuyện tình của Quang Hải rất nổi tiếng trong giới bóng đá vì bạn gái của anh thường xuyên đến cổ vũ Quang Hải trong các trận đấu.

Bộ đôi này luôn gắn bó bên nhau mỗi khi Quang Hải không phải thi đấu trên sân cỏ.

Ngoài giờ luyện tập anh luôn quan tâm đến bạn gái, không để cô có cảm giác tủi thân.

Không khó để kiếm được những bức ảnh mà cô và Quang Hải trao cho nhau những hành động yêu thương và mùi mẫn.

Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP