Thể thao

Quang Hải nhận lời khuyên gì từ đội trưởng Xuân Trường trước khi lập siêu phẩm?

Trong buổi trả lời trực tuyến với Dân trí, Xuân Trường đã tiết lộ về lời khuyên từ Quang Hải trước khi tiền vệ của Hà Nội FC lập siêu phẩm từ chấm đá phạt trong trận chung kết U23 Việt Nam?

Trước khi Quang Hải lập siêu phẩm sút phạt vào lưới U23 Uzbekistan trong chung kết giải U23 châu Á, ống kính máy quay đã phát hiện đội trưởng Xuân Trường ghé vào tai Quang Hải để nói một điều gì đó.

Đội trưởng Xuân Trường ký tặng người hâm mộ trước khi bước vào buổi giao lưu trực tiếp với Dân Trí

Chia sẻ trong buổi giao lưu trực tuyến với báo Dân Trí vào sáng nay, Xuân Trường đã vén màn bí mật. Đội trưởng của U23 Việt Nam nói: "Lúc đó mình không nói gì nhiều với Quang Hải chỉ nhìn vào mặt cậu ấy vào nói: "Tự tin lên em, đá đi! Cuối cùng, Quang Hải đã thực hiện thành công".

Đánh giá về cơ hội của U23 Việt Nam ở Asiad 2018 cũng như AFF 2018, Xuân Trường cho biết: "Sau giải này thì ở các giải đấu sắp tới, các cầu thủ trẻ có thể tự tin là trình độ đội tuyển đủ khả năng để đối đầu với các nước khác trong khu vực".

Xuân Trường cũng cảm thấy tiếc nuối vì người đồng đội và bạn thân Tuấn Anh không thể tham dự giải U23 châu Á: "Mình và Văn Toàn thường xuyên hỏi thăm tình hình sức khỏe, chấn thương của Tuấn Anh. Cậu ấy không được may mắn vì đã dính chấn thương, chứ trình độ của Tuấn Anh hoàn toàn xứng đáng góp mặt ở đội bóng. Em hy vọng sớm về Gia Lai để gặp Tuấn Anh".

Nói về việc bị so sánh với Pirlo, Xuân Trường cho biết: "Em cảm thấy rất vinh dự với sự so sánh này nhưng em mong mọi người không so sánh nữa vì cá nhân em nghĩ rất khó để em đạt được trình độ của Pirlo".

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP