Thể thao

Quang Hải bị lạc ở sân bay Matxcơva, hội quân muộn cùng đội tuyển Việt Nam

Sáng 29-8, Hà Nội FC đã đặt chân đến sân bay Nội Bài. Thế nhưng do bị lạc nên 5 cầu thủ của đội bóng thủ đô chưa thể về Việt Nam, trong đó có Quang Hải.

Văn Quyết- linh hồn của đội bóng Hà Nội - về đến sân bay Nội Bài - Ảnh: HỮU TẤN

Ngoài tiền vệ sinh năm 1997, bốn cái tên còn lại là thủ môn Bùi Tiến Dũng, trung vệ Nguyễn Thành Chung, tiền vệ Phạm Thành Lương và Mạch Ngọc Hà.

Theo thông tin ban đầu từ Hà Nội FC, nhóm cầu thủ này bị lạc ở sân bay Sheremetyevo tại thủ đô Matxcơva, Nga dẫn đến chậm giờ lên máy bay và phải ở lại.

Cả 5 cầu thủ này đã được CLB đặt vé máy bay mới. Chuyến bay dự kiến cất cánh vào khoảng 19h00 (giờ Việt Nam) ngày 29-8 và có mặt tại sân bay Nội Bài vào khoảng 4h30 sáng 30-8. Như vậy, Quang Hải và Thành Chung sẽ hội quân muộn với đội tuyển Việt Nam, còn Bùi Tiến Dũng tập trung muộn ở đội tuyển U22 Việt Nam.

Bố mẹ của tiền vệ Quang Hải cũng ra sân bay đón con trai vào sáng 29-8. Khi không thấy Quang Hải, ông Nguyễn Quang Thuần và bà Dương Thị Cúc tỏ ra lo lắng nhưng khi được lãnh đạo Hà Nội FC thông báo tình hình, cả hai đã trấn an được tinh thần.

Bố mẹ Quang Hải (bìa phải) ra sân bay đón con nhưng không đón được vì Quang Hải bị lạc nên về muộn - Ảnh: HỮU TẤN

Trước đó, Hà Nội FC sang Turkmenistan làm khách trước CLB Altyn Asyr ở bán kết lượt về AFC Cup 2019 liên khu vực. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có trận hòa 2-2, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 5-4 sau hai lượt trận. Kết quả này giúp Hà Nội FC vào chung kết liên khu vực gặp CLB 4.25 SC của CHDCND Triều Tiên.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục có buổi tập luyện vào 17h40 ngày 29-8. Nhóm cầu thủ Hà Nội FC mới về như Văn Kiên, Hùng Dũng, Duy Mạnh chỉ tập nhẹ cùng đội vì vừa trải qua trận đấu ở AFC Cup và chuyến bay dài.

Tác giả: Hữu Tấn

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP