Cộng đồng mạng

Quang Hải bị hack Facebook, lộ tin nhắn yêu đương

Cộng đồng mạng lên án hacker chiếm tài khoản Facebook Quang Hải, công khai tin nhắn riêng tư về chuyện yêu đương của cầu thủ sinh năm 1997 này.

Khoảng 7h sáng nay (23/6), trang Facebook cá nhân của cầu thủ Quang Hải đã bị hacker chiếm đoạt. Những tin nhắn của cầu thủ sinh năm 1997 với một người anh thân thiết bị quay, chụp lại và đăng tải lên chính trang cá nhân của Hải "con".

Hầu hết tin nhắn đều liên quan đến chuyện tình cảm cá nhân của cầu thủ đang khoác áo Hà Nội FC. Hacker đăng thông báo về việc đã chiếm được tài khoản Quang Hải, đồng thời khẳng định tiền đạo này có thể lấy lại nhờ số điện thoại hoặc địa chỉ mail. Dù vậy, phải sau vài chục phút, Quang Hải mới lấy lại được tài khoản cá nhân.

Quang Hải bị hack Facebook.

Những tin nhắn bị lộ của Quang Hải thu hút hàng nghìn lượt thích, chia sẻ ở thời điểm trước khi bị xóa. Quang Hải sau đó tuyên bố đã làm việc với những cơ quan có thẩm quyền để giải quyết sự việc này.

"Hành vi sử dụng trái phép và phát tán những điều riêng tư của người khác lên mạng là 1 hành vi xâm phạm nghiêm trọng đến quyền cá nhân và pháp luật, qua rắc rối trên Hải cũng mong các bạn nên cẩn trọng hơn với những điều tưởng như là riêng tư của chúng ta cũng như cùng nhau lên án những hành động đi ngược lại với pháp luật", Quang Hải viết trên Facebook cá nhân.

Việc các ngôi sao bị tấn công trên mạng, gây ảnh hưởng xấu đang khá phổ biến trong thời gian gần đây. Mới đây, MC Trấn Thành cũng cùng luật sư gặp người tung tin thất thiệt về mình để làm việc cho ra nhẽ. Với Quang Hải, việc bị mất Facebook đúng thời điểm chấn thương và sa sút phong độ càng là thách thức lớn.

Quang Hải thông báo lấy lại được quyền kiểm soát Facebook cá nhân.


Quang Hải chưa ghi bàn nào ở V-League trong 9 tháng qua. Anh sẽ cùng đồng đội đá trên sân Becamex Bình Dương vào 17h chiều mai (24/6).


Tác giả: HỒNG NAM

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP