Giải trí

Quang Hà tiết lộ góc khuất đời tư cùng biệt thự mới giá 16 tỉ

Quang Hà lần đầu chia sẻ về quãng thời gian chia tay bạn gái và khối tài sản đáng mơ ước mà anh có.

Xuất hiện tại chương trình "Muôn màu Showbiz", Quang Hà đã không ngại tiết lộ về những góc khuất đời tư thú vị ít ai biết đến.

Đi hát nhiều năm, Quang Hà không ngần ngại chia sẻ, anh không tiêu quá nhiều tiền. Số tiền anh kiếm được, anh dùng để mua nhà. "Tôi sở hữu 13 bất động sản Sài Gòn và vừa tậu biệt thự 16 tỷ tại Hà Nội".

Không hẳn là ca sĩ quá nổi tiếng, tiết lộ của Quang Hà khiến nhiều người giật mình về thu nhập của nghệ sĩ. Tuy nhiên, nam ca sĩ thật thà: "Thật ra mọi người thắc mắc thì tôi nói chứ chưa bao giờ thích khoe khoang về chuyện tài sản. Với tôi, giọng hát là tài sản lớn nhất. Nhà cửa, xe cộ chỉ là phương tiện, công cụ, là hạt muối bỏ bể.

Quang Hà chia sẻ anh sở hữu nhiều bất động sản

Tài sản giúp tôi dư dả công ăn việc làm, có thêm động lực để ra mắt thêm nhiều album, tổ chức các liveshow mới, thoải mái sắm sửa, trang bị quần áo để luôn xuất hiện chỉn chu nhất trong mắt công chúng. Tôi kiếm tiền hoàn toàn bằng mồ hôi và những ngày lăn lộn chạy show".

Dù đã gần 40 với khối tài sản đáng mơ ước nhưng Quang Hà vẫn đi về lẻ bóng. Nam ca sĩ chia sẻ, anh từng có bạn gái, mối tình kéo dài được 5 năm và hiện họ đã chia tay. "Tôi từng mua nhà, chuẩn bị hết mọi thứ để đón nàng về rinh nhưng chắc duyên phận chúng tôi chưa tới", nam ca sĩ bộc bạch.

Nam ca sĩ chia sẻ thêm, sau 3 năm chia tay bạn gái, anh bị mất tinh thần và rơi cảm xúc mãi sau anh mới có cảm hứng để làm album "Không thể thay thế". "Nổi tiếng đi kèm với tai tiếng, tôi chưa bao giờ muốn nhắc nhiều đến chuyện tình cảm, đời tư. Thế nhưng, khi đã làm nghề, tôi chấp nhận hết. Nhiều khi thấy những người xung quanh phải chịu những điều tiếng không đáng có, bản thân tôi đứt từng khúc ruột", Quang Hà xúc động chia sẻ.

Quang Hà vui vẻ chia sẻ mối tình 5 năm với bạn gái cũ

Chia sẻ về "đại gia chống lưng" cho mình trong sự nghiệp, Quang Hà không ngần ngại mà nói rằng, đó chính là Quang Cường. Quang Cường là người anh trai cùng mẹ khác cha và hiện tại cũng là quản lý của nam ca sĩ.

"Thời điểm với vào Nam lập nghiệp, nếu không có Quang Cường sẽ không có Quang Hà ở thời điểm hiện tại. Anh Cường thậm chí còn phải gặp không ít bầu sô để xin cho tôi hát.

Thời điểm ấy, sân khấu ở Sài Gòn rất đông, nên để được hát đã là một điều quá hãnh diện rồi. Chân ướt chân ráo nơi đất khách quê người, chúng tôi phải thuê nhà ở, có những show chỉ nhận được 50-150 nghìn đồng. Tích cóp mãi chúng tôi cũng làm được album 1. Nhưng album ra, chẳng ai quan tâm, chúng tôi còn bị lấy cắp đồ đạc nên hai đứa đã có ý định quay về quê nhà. Nhưng chúng tôi sợ xấu hổ quá nên quyết định ở lại", Quang Hà kể.

Cũng tại chương trình, Quang Hà thừa nhận rằng mình là ca sĩ thị trường. Nhưng anh bảo, miễn là đi hát một cách chân chính, kiếm tiền chân chính, bị nói là ca sĩ gì anh cũng không bận tâm.

"Nhạc thị trường đưa tôi đến gần hơn với khán giả. Âm nhạc của tôi bình dân chứ không cap cấp. Thế nhưng, tôi luôn cố gắng lựa chọn bài hát kỹ càng, bản phối hay, chỉn chu nhất. Thị trường hay không không quá quan trọng, khán giả chấp nhận là vui rồi", nam ca sĩ chia sẻ.

Quang Hà cho biết, sắp tới anh sẽ phát hành MV "Không thể thay thế" với sự hợp tác lần đầu tiên cùng ca sĩ Phạm Khánh Hưng. Tháng 9 tới, Quang Hà cũng sẽ quay trở về quê nhà với khán giả Thủ đô một lần nữa khi tổ chức liveshow mang tên "Trở về".

Tác giả: Ngân An

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP