Xã hội

Quảng Bình: Hai chị em sinh đôi chết đuối thương tâm

Trưa 17/4, ông Trần Văn Lai, Chủ tịch UBND xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm, cướp đi sinh mạng của 2 cháu nhỏ

Tại Quảng Bình, chỉ trong vòng 1 tuần, liên tiếp xảy ra 2 vụ đuối nước, cướp đi sinh mạng của 4 em nhỏ ( Trong ảnh: Gia đình 2 chị em là Lê Thanh N. và Nguyễn Hà N bị đuối nước vào chiều 11/4)


Cụ thể, trong lúc chơi đùa gần hồ nước trước nhà, hai cháu nhỏ là Nguyễn Thị Nh. Y. và Nguyễn Thị Nh. Q. (cùng SN 2012), là chị em sinh đôi trong một gia đình không may bị rơi xuống hồ dẫn đến đuối nước và tử vong.

Sự việc xảy ra vào khoảng 9h30 cùng ngày, tại thôn Long Đại, xã Hiền Ninh. Lúc này bố mẹ 2 cháu không có nhà, 2 chị em rủ nhau ra trước nhà chơi không may bị rơi xuống ao trước nhà. Khi người dân phát hiện thì 2 cháu bé này đã tử vong.

Thi thể của 2 cháu bé xấu số đã được người dân vớt lên bờ và gia đinh đang tổ chức lo hậu sự theo phong tục của địa phương.

Sau khi nắm được thông tin, chính quyền xã Hiền Ninh đã đến thăm hỏi, động viên gia đình.

Trước đó, vào lúc 16h chiều 11/4, tại phường Đồng Sơn, thành phố Đồng Hới (Quảng Bình) cũng xảy ra một vụ đuối nước khác khiến 2 chị em cùng mẹ khác cha tử vong. Hai chị em là Lê Thanh N. (SN 2006) và Nguyễn Hà N. (SN 2010). Sự việc thương tâm xảy ra khi hai chị em đang cùng nhau bắt ốc tại khu vực ruộng gần nhà thì không may bị sẩy chân rơi xuống ao nước. Đến khi người dân phát hiện vụ việc thì cả 2 cháu đã tử vong.

Tác giả: Quốc Việt

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP