Tin láng giềng

Quảng Bình: Đi xem văn nghệ, nam thanh hiếp dâm bé gái 15 tuổi

Phát hiện thấy cháu H. là người nơi khác đến Nam đã làm quen và ngỏ ý đưa cháu về. Đi đến đoạn đường tối, y đã giở trò đồi bại.

Công an huyện Bố Trạch, Quảng Bình cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với Bùi Quốc Nam (24 tuổi), trú xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch vì đã có hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Quảng Binh, công an,hiếp dâm trẻ em
Đối tượng Bùi Quốc Nam tại cơ quan điều tra

Theo điều tra ban đầu, vào tối 2/9, Nam đã điều khiển xe máy mang BKS 73M1-0998 ra nhà văn hóa thôn xem văn nghệ. Tại đây Nam gặp và làm quen với cháu Nguyễn Thị N.H (15 tuổi), trú xã Cao Quảng, huyện Tuyên Hóa về Hưng Trạch chơi ở nhà cậu ruột.

Đến 22h cùng ngày, Nam ngỏ ý muốn chở cháu H. về và được cháu đồng ý. Khi đi đến đoạn đường tối vắng người qua lại, Y đã dừng xe và thực hiện hành vi đồi bại với cháu H. dù bị cháu cào cấu, chống trả quyết liệt.

Khi đã thỏa mãn dục vọng, Nam vẫn chở cháu H. về nhà cậu, Thấy quần áo cháu lấm lem và cháu có những biểu hiện khác lạ nên cậu cháu đã hỏi và cháu kể lại toàn bộ sự việc.

Gia đình cháu H. đã đến Công an huyện Bố Trạch trình báo. Sau khi tiến hành điều tra, trưng cầu giám định đối với cháu H, cơ quan Công an kết luận: cháu H. bị hiếp dâm và Nam là thủ phạm.

Hải Sâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP