Giải trí

Quán quân The Voice mùa 2 giảm cân để lột xác sau khi tốt nghiệp cấp 3

Trong ngày tái xuất với âm nhạc, Vũ Thảo My quyết tâm tập luyện, giảm cân trong thời gian ngắn để có được vóc dáng ưng ý.

Vũ Thảo My được khán giả biết đến khi tham gia Giọng hát Việt mùa thứ 2 vào năm 2013. Sở hữu một chất giọng cao, dày và nhiều cảm xúc cùng sự dẫn dắt của Đàm Vĩnh Hưng, cô gái mới 16 tuổi thời điểm đó đã xuất sắc giành ngôi quán quân.

Sau bước đệm đó, Vũ Thảo My quyết định "Nam tiến" từ quê hương Nam Định. Tuy nhiên, cô không chọn cách vội vàng tung các sản phẩm âm nhạc mà tạm gác lại giấc mơ nghệ thuật để hoàn thành việc học tại một trong những ngôi trường cấp 3 danh tiếng của TP.HCM.

Trên ghế nhà trường, Thảo My hầu như không đi diễn và cho ra rất ít sản phẩm để thỏa đam mê ca hát. Cô chia sẻ cảm giác tủi thân, nhớ sân khấu khi nhìn mọi người đi diễn, nhưng cũng đành chịu để cố gắng hoàn thành việc học.

Vũ Thảo My trở lại âm nhạc sau thời gian tập trung cho việc học. Ảnh: QC.

Năm 2016, Thảo My hoàn thành 3 năm học cấp ba và dành thời gian nghỉ ngơi cũng như tập trung trở lại cho âm nhạc. Hiện tại, với khát khao chinh phục giấc mơ dang dở cùng với sự hỗ trợ của nhạc sĩ Phương Uyên, Vũ Thảo My quyết định quay trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc Call you an angel.

Đây là một ca khúc đậm chất ballad, tự sự được nữ nhạc sĩ sáng tác riêng cho chất giọng của Thảo My.

Ngoài việc đánh dấu sự trở lại sau hai năm vắng bóng, sản phẩm cũng là bước đột phá trong hình ảnh mới gợi cảm của nữ ca sĩ. Để theo đuổi phong cách này, Vũ Thảo My quyết tâm tập luyện, giảm cân trong thời gian ngắn để có được vóc dáng ưng ý.

Sản phẩm Call you an angel đánh dấu sự trở lại cũng như lột xác về hình ảnh của cô gái 20 tuổi. Ảnh: QC.

Sự lột xác lần này cũng để Vũ Thảo My chứng minh với mọi người rằng cô đã trưởng thành, không còn là một cô gái 16 tuổi đi hát mà là một nữ ca sĩ đầy nội lực.

Sau MV Call you an angel, Vũ Thảo My chuẩn bị cho những dự án âm nhạc khác sẽ được liên tục giới thiệu đến khán giả trong thời gian ngắn.

Tác giả: Phương Giang

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP