Giải trí

Quán quân Next Top Hương Ly thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lần 2

Người mẫu Hương Ly từng đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhưng rút lui giữa chừng bởi lý do sức khỏe.

Trên trang cá nhân, người mẫu Hương Ly xác nhận thông tin cô sẽ tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô viết: "Từng hèn nhát và trốn chạy. Nhưng cảm ơn cuộc sống đã có những cú hích khiến bản thân phải biết vươn lên để có thể tiếp tục ước mơ và đam mê của mình".

Bạn bè và đồng nghiệp, trong đó có những người mẫu trẻ như Chà Mi, Ngọc Châu, gửi lời chúc mừng Hương Ly. Điều thú vị là năm nay Thanh Hằng ngồi ở vị trí giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cách đây 4 năm, khi Hương Ly đăng quang Vietnam's Next Top Model 2015, Thanh Hằng đảm nhận vai trò host.

Hương Ly là quán quân Next Top Model thứ ba đăng ký thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Hương Ly năm nay 24 tuổi, cao 1,76 m cùng số đo ba vòng 82-60-92. So với thời điểm mới trở thành quán quân Next Top Model, cô được nhận xét ngày càng xinh đẹp, gợi cảm hơn.

Hương Ly từng chia sẻ bí quyết giữ dáng của cô là giữ tinh thần tốt, sống lạc quan, không để mất cân bằng và yêu thương bản thân. Cô không phải tuân thủ chế độ tập luyện quá khắc nghiệt. Về chế độ ăn, Hương Ly cũng không ăn kiêng khắt khe, chỉ hạn chế tinh bột và món ăn nhiều dầu mỡ.

"Bình thường, để rèn luyện, tôi chọn yoga và thiền. Tôi luyện về tâm trí, chứ không luyện nhiều về thể lực. Khi đến phòng gym, chủ yếu tôi chạy bộ để khỏe mạnh", chân dài bật mí.

Thuộc nhóm người mẫu có gương mặt "hoa hậu" khả ái, năm 2017, Hương Ly từng đăng ký thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhưng rút lui giữa chừng bởi lý do sức khỏe.

Trên fanpage cuộc thi, nhiều khán giả ủng hộ Hương Ly quay trở lại sân chơi sắc đẹp và mong cô sẽ có thành tích tốt như Hoàng Thùy và Mâu Thủy (cũng là hai quán quân Next Top Model). Không ít người dự đoán cô sẽ là đối thủ nặng ký của Á hậu Thúy Vân - người cũng vừa xác nhận tham gia sân chơi nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP