Tin trong nước

Quản lý dọa cắt ‘vùng kín’ nữ tiếp viên karaoke

Theo bản án sơ thẩm của TAND quận Cầu Giấy, đầu năm 2014, Bùi Hữu Cường (26 tuổi, ở Thanh Hóa) là quản lý dàn nhân viên nữ chuyên phục vụ các quán karaoke. Để tiện quản lý và điều động, anh ta thuê phòng trọ ở đường Cầu Giấy (phường Quan Hoa) cho họ.

Chốt cửa phòng trọ, Cường bắt nạn nhân quỳ xuống nền nhà, vừa chửi vừa đánh. Anh ta dọa cắt bộ phận sinh dục khiến nữ tiếp viên hoảng sợ.

Mỗi lần được Cường bố trí ngồi với khách, tiếp viên phải nộp 50.000 đồng. Trong số các nhân viên, chị Thắm (25 tuổi) còn nợ Cường 800.000 đồng. Người phụ nữ này nhờ quản lý đứng ra bảo lãnh vay của Phùng Phi Long (27 tuổi, bạn của Cường) 2 triệu đồng.

Phát hiện nữ nhân viên này làm mất lòng khách, Cường đuổi việc Thắm và yêu cầu phải trả hết nợ nần.

Quản lý dọa cắt 'vùng kín' nữ tiếp viên karaoke
Phùng Kim Anh tại tòa ngày 6/5. Ảnh: MĐ.

Một ngày đầu tháng 5/2014, biết tin Thắm đang làm việc tại quán karaoke ở đường Hoàng Quốc Việt, Cường đưa Đào Đức Vinh (22 tuổi) đến đòi nợ. Lời qua tiếng lại, bức xúc với thái độ của nữ tiếp viên, hai tên này ép Thắm đến phòng trọ. Trên đường đi, Cường tịch thu điện thoại của nạn nhân.

Tại nhà trọ, cả hai chốt cửa phòng. Cường bắt nạn nhân quỳ xuống nền nhà, vừa chửi vừa đánh nạn nhân. Bị dọa cắt bộ phận sinh dục, Thắm tỏ ra hoảng sợ.

Được Cường thông báo, Long rủ thêm Trần Văn Chung (25 tuổi) và Phùng Kim Anh (20 tuổi) cùng đi đòi nợ. Đến nơi, nhóm này ép chị Thắm “viết giấy mượn xe máy với điều kiện bao giờ trả tiền thì trả giấy. Nếu không trả sẽ mang giấy ra cơ quan công an”. Sau đó cả bọn bỏ đi và giao Kim Anh ở lại chờ người nhà Thắm đến giải quyết.

Tối cùng ngày, Kim Anh uy hiếp nạn nhân đến nhà nghỉ và giở trò đồi bại. Khi bạn trai của Thắm mang CMND đến, nạn nhân mới được ra về.

Sáng hôm sau, Thắm đến công an phường trình báo sự việc bị cướp tài sản và hiếp dâm. Bị phát giác, cả nhóm bỏ trốn. Tháng 7/2014, những kẻ phạm tội lần lượt bị bắt giữ.

Quá trình điều tra, gia đình Kim Anh bồi thường cho nạn nhân 30 triệu đồng. Do nạn nhân tự nguyện rút đơn, cơ quan điều tra đình chỉ điều tra bị can này về tội danh Hiếp dâm.

Vào trung tuần tháng 3, tòa sơ thẩm xử phạt Cường 69 tháng tù về tội Cướp tài sản và Bắt giữ người trái pháp luật. Những người còn lại lĩnh án từ 39 tháng tù – 66 tháng tù; Kim Anh lĩnh 45 tháng tù.

Cho rằng mức án quá nặng, Kim Anh kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Trước tòa ngày 5/6, bị cáo này trình bày hoàn cảnh gia đình khó khăn để mong giảm án. Nhưng do không có tình tiết mới, cấp phúc thẩm TAND TP Hà Nội đã tuyên y án sơ thẩm.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Đỗ Mến

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP