Du lịch

Quán cà phê rắn khiến du khách nổi da gà

Thay vì vuốt ve những thú cưng dễ thương như chó hay mèo, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác rắn bò lên tay hay cổ khi đến quán cà phê độc đáo ở Tokyo này.

Nằm ở tầng 8 một tòa nhà thuộc khu Harajuku, Tokyo, Nhật Bản, quán cà phê có tên The Snake Center dành cho những du khách đủ can đảm tiếp cận với rắn. Ảnh: Lovefood.

Du khách sẽ trả 1.000 yên phí vào cửa, trong đó đã gồm một đồ uống. Ảnh: San Angelo Standard-Times.

Bạn sẽ được chọn một con rắn để cùng uống cà phê. Ảnh: Lazypenguins.

Các chuồng rắn bằng kính có biển đề tên con rắn, giới tính và loài. Chúng được gọi là các “nhân viên rắn” của quán cà phê. Ảnh: Matcha-jp.

Bạn có thể đem “bạn đồng hành” đặc biệt này ra bàn để ngắm chúng trong lúc nhấm nháp cà phê và thưởng thức bánh. Ảnh: Firstpost.

Quán có hơn 60 con rắn thuộc 22 giống. Nhân viên quán chịu trách nhiệm chăm sóc cho chúng và đảm bảo chúng có thời gian nghỉ ngơi hợp lý. Ảnh: Matcha-jp.

Quán cà phê này không dành cho người yếu tim, nhưng đã thu hút được một lượng lớn du khách, đặc biệt là các thanh thiếu niên. Ảnh: San Angelo Standard-Times.

Nếu trả thêm 540 yên, bạn có thể ngồi ở khu vực ghế sofa và chơi đùa với vài chú rắn trong khoảng 10 phút. Ảnh: AvaxNews.

Những con rắn ở đây đều là loài không độc và khá hiền lành. Tuy nhiên, chúng không thích bị chạm vào đầu và đuôi, hay bị cầm quá chặt. Ảnh: Yokoso Japan Association.

Nhiều con rắn ở đây là rắn ngô Bắc Mỹ - loài thường được nuôi làm cảnh. Ảnh: Animal Cafes.

Chúng thân thiện và có nhiều màu sắc sặc sỡ. Ảnh: Animal Cafes.

Ngoài đồ uống, quán còn có nhiều món ăn khá ngon. Bạn có thể thử món bánh quy được tạo hình rắn, kem hình rắn cuộn, hay món xúc xích có mặt rắn. Ảnh: Matcha-jp.

Du khách có thể mua những món quà lưu niệm như bưu thiếp, da rắn lột hay các món đồ độc đáo khác. Ảnh: Matcha-jp.

Chủ quán cà phê cho biết ông muốn mọi người có cái nhìn thiện cảm hơn về loài rắn và giúp bảo tồn chúng. Ảnh: Tokyo.

Tác giả: Hoàng Linh (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Zing

  Từ khóa: thích thú , cà phê răn , du khách

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP