Giải trí

Quá nhiều cảnh nóng, phim của Trương Ngọc Ánh bị gắn mác 16+

 

Quá nhiều cảnh nóng, phim của Trương Ngọc Ánh bị gắn mác 16+
Trên 2 tấm poster chính thức công bố của Hương Ga trước khi ra rạp đã được gắn mác 16+.
Trước khi chính thức ra rạp, trailer hoàn thiện Hương Ga đã khiến nhiều người lo ngại bởi những cảnh nóng và bạo lực bắn giết xuất hiện gần như chiếm đến 50% các phân đoạn.
 
 
Tối 6.10, hai tấm poster của bộ phim Hương Ga được ê-kíp sản xuất của đạo diễn Cường Ngô công bố rộng rãi trên toàn bộ hệ thống rạp. Ngoài dàn diễn viên chính bắt mắt bao gồm Trương Ngọc Ánh, Kim Lý, Chi Bảo, Hiếu Nguyễn, Trang Trần,… điểm đáng chú ý nhất là dòng chữ 16+ màu đỏ phía dưới.
Như vậy, không ngoài dự đoán từ lúc tung trailer, Hương Ga chính thức trở thành bộ phim hành động chiếu rạp “cộp mác” 16+. Với những cảnh đánh đấm, chém giết, đấu súng bạo lực, đan cài những cảnh cưỡng hiếp và giường chiếu nóng bỏng của 3 diễn viên Trương Ngọc Ánh, Kim Lý và Chi Pu, phim Hương Ga không dành cho lứa tuổi dưới 16.
 
 Những cảnh nóng hé lộ trong trailer chính thức của Hương Ga hồi tháng 6 vừa qua.
Hương Ga bộ phim dựa theo tiểu thuyết Phiên bản của nhà văn Nguyễn Đình Tú, kể về chuyến hành trình biến đổi nhân cách và cuộc đời từ một thiếu nữ ngây thơ tên Diệu trở thành nữ chúa giang hồ Hương “ga” gai góc đầy thách thức.
Với những trường đoạn hành trình trên chuyến tàu định mệnh, góc khuất phía sau của gương mặt đanh thép, ánh mắt sắc lạnh, nụ cười nhạt của Hương “ga” Trương Ngọc Ánh là ẩn chứa cả một niềm trắc ẩn sự ám ảnh tuổi thơ dữ dội và ý chí vươn lên khỏi áp bức. Chỉ với độ dài 2 phút, trailer đã nêu bật được những giá trị nhân văn, hiện thực cuộc sống của những kẻ ôm mộng làm giàu nơi xứ người phản ánh trọn vẹn trong tác phẩm văn học gốc.
Tam Thi – Ảnh: Cắt từ clip/ĐPCC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP