Thể thao

PSG thua ngược Bayern Munich trong ngày Buffon ra mắt

Buffon đã ra mắt CLB PSG trong trận đấu với Bayern Munich tại IC Cup 2018. Dù vậy, anh cũng không thể cứu được PSG tránh khỏi thất bại với tỷ số 1-3 trước “Hùm xám”.

Buffon đã quyết định chuyển tới đầu quân cho PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018. Người gác đền kỳ cựu này đã có màn ra mắt CLB mới trong trận đấu với Bayern Munich tại IC Cup 2018.

Buffon có trận ra mắt CLB PSG

Dù vậy, Buffon cũng không thể cứu được PSG tránh khỏi thất bại khi đội bóng này đã ra sân với đội hình quá trẻ. Dù vượt lên dẫn trước nhưng PSG vẫn bị Bayern Munich lội ngược dòng. Chung cuộc, PSG đã hứng chịu thất bại với tỷ số 1-3.

Xét về tương quan trận đấu này, rõ ràng, lực lượng của Bayern Munich trội hơn hẳn. Dù không ra sân với đội hình mạnh nhất nhưng “Hùm xám” vẫn trình làng những gương mặt sáng giá như Robben, Ribery, Rafinha, Wagner, Javi Martinez và cả Renato Sanches (người mới trở về sau khi thi đấu theo hợp đồng cho mượn từ Swansea).

Trong khi đó, PSG chỉ có đúng 2 gương mặt đáng chú ý là thủ thành Buffon và tiền vệ Rabiot. Còn lại những cầu thủ khác đều còn rất trẻ và thuộc đội hình B. Nổi bật trong số đó là Timothy Weah, con trai của huyền thoại George Weah.

Dù sở hữu đội hình vượt trội nhưng Bayern Munich lại không áp đảo được các cầu thủ trẻ PSG. Họ không tạo ra được quá nhiều cơ hội đáng chú ý. Trái lại, phút 36, họ còn bất ngờ hứng chịu bàn thua. Từ đường chuyền của Kevin Rimane, Timothy Weah đã băng xuống dũng mãnh, trước khi hạ gục thủ thành Sven Ulreich.

Bayern Munich dễ dàng giành chiến thắng trước PSG

Thế nhưng, sang hiệp 2, tình hình đã khác. HLV Niko Kovac đã tung Kingsley Coman và David Alaba vào sân thay Ribery và Stanisic. Bayern Munich trở nên dũng mãnh hơn rất nhiều. Liên tiếp trong các phút 46 và 53, Sandro Wagner đã khiến Buffon phải hai lần cứu nguy cho PSG.

Dù vậy, tới phút 60, Buffon đã bị hạ gục.Từ quả đá phạt góc của Robben, Javi Martinez đã bật cao đánh đầu tung lưới PSG. Sau bàn thua này, Buffon đã được thay ra sân, nhường vị trí cho thủ môn trẻ Descamps.

Không may cho Descamps, khi đây lại là lúc Bayern Munich tấn công dữ dội nhất. Phút 68, “Hùm xám” đã có bàn thắng thứ 2 khá đẹp mắt. Từ pha sút phạt bên cánh phải, Renato Sanches đã dứt điểm rất căng, không cho thủ thành Descamps cơ hội cản phá.

Sau bàn thắng này, Bayern Munich tiếp tục gây sức ép. Phút 78, họ có bàn thắng thứ 3. Từ đường căng ngang của Gnabry, Joshua Zirkzee đã dễ dàng đệm bóng tung lưới PSG. 3-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Đội hình thi đấu:

Bayern Munich: Ulreich; Rafinha (Johansson 71'), Juan Bernat (Zirkzee 62'), Javi Martinez (Gnabry 62'), Stanisic (Alaba 46'); Renato Sanches (Zylla 70'), Batista Meier (Shabani 46'); Robben (Meier 62'), Will, Ribery (Coman 46'); Wagner (Richards 62').

PSG: Buffon (Remy Descamps 66'); Loic Mbe Soh, Lassana Diarra (Jese 72'), Rimane; Colin Dagba (Georgen 82'), Bernede, Rabiot (Zagre 72'), N'Soki; Nkunku (Postolachi 72'), Toufiqui (Fressange 84'); Weah.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: ic cup , buffon , PSG , Bayern Munich

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP