Thể thao

Pogba mong Arsenal mệt mỏi khi làm khách của Man Utd

Tiền vệ người Pháp mong Man Utd tiếp tục chơi như trận thắng Tottenham với tỷ số 2-1 ở bán kết Cup FA tuần trước.

*Trận đấu Man Utd - Arsenal diễn ra lúc 22h30 ngày 29/4, theo giờ Hà Nội.

"Trận thắng ngược Tottenham cho thấy sức mạnh tinh thần của Man Utd. Chúng tôi đã thể hiện tinh thần bất khuất trước những CLB lớn mùa này, và cần tiếp tục chứng minh điều đó", Paul Pogba nói trước vòng 36 Ngoại hạng Anh. "Đây là trận cầu lớn. Chúng tôi vẫn cần giành điểm. Arsenal thì phải đối đầu Atletico ở Europa League. Hy vọng điều đó khiến họ mệt mỏi".

Pogba hưng phấn trước trận gặp Arsenal. Ảnh: SS.

Đại chiến ở Old Trafford diễn ra trong bối cảnh hai đội không còn nhiều mục tiêu. Man Utd đang giữ chắc nhì bảng, còn Arsenal đã hết đường vào top bốn. Nhưng đây là lần cuối cùng HLV Arsene Wenger dẫn dắt “Pháo thủ” đến Manchester.

"Đây sẽ là trận đấu khó khăn. Ở lượt đi, chúng tôi đã rất vất vả. Nhưng sự đoàn kết đã giúp Man Utd chiến thắng. Nếu toàn đội cố hết sức, chúng tôi sẽ tái hiện được kết quả", Pogba nói thêm. Tiền vệ người Pháp cũng chơi ấn tượng khi Man Utd ca khúc khải hoàn với tỷ số 3-1 ở Emirates, lượt đi hôm 3/12.

Pogba được báo chí Anh nhận định sẽ đá chính ở cuộc đón tiếp Arsenal. Ngôi sao 25 tuổi đã lấy được niềm tin từ HLV Jose Mourinho, sau giai đoạn "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" nhiều tháng qua.

Tác giả: Xuân Bình

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP