Thể thao

Pogba loại bỏ Pháp ở thế "cửa trên" so với Croatia

Paul Pogba đánh giá rất cao đối thủ Croatia trong trận chung kết World Cup 2018 và không cho rằng, Pháp sở hữu nhiều lợi thế hơn để đăng quang ngôi vô địch.

Thầy trò Didier Deschamps đang muốn có thêm ngôi sao thứ hai trên sắc áo xanh Les Bleus, nếu bước lên đỉnh vinh quang tại sân khấu Luzhniki đêm 15/7.

Pogba không hề chủ quan trước Croatia

Tuy nhiên, đối thủ của họ là một Croatia kinh nghiệm và luôn chiến đấu đầy quả cảm, điều đã được thể hiện qua những cuộc chạm trán Argentina, Nga hay tuyển Anh.

Paul Pogba cùng các đồng đội rất quyết tâm giành chiến thắng. Mặc dù vậy, anh cũng khiêm tốn, đánh giá cao Croatia và hy vọng cả đội tránh được sai lầm như trận chung kết Euro cách đây 2 năm.

"Tôi không hề nói dối. Ở chung kết Euro 2016, chúng tôi đều nghĩ mình sẽ lên ngôi vô địch. Các cầu thủ rất hân hoan sau khi đánh bại người Đức ở bán kết. Đó dường như là trận chung kết của người Pháp.

Chúng tôi tôn trọng Bồ Đào Nha, nhưng từ hành trình của họ... Pháp không được phạm sai lầm thêm lần nữa. Toàn đội sẽ tiếp cập trận đấu tới theo cách rất khác.

Croatia không có ngôi sao nào trên áo - nên họ muốn giành được nó lần đầu tiên. Modric cùng các đồng đội đã chơi tốt và đều mong chiến thắng, tương tự chúng tôi.

Pogba đang tích cực tập luyện cùng đồng đội

Nhưng tôi cũng không có ngôi sao nào. Nó đang hiện diện trên áo đấu, nhưng bản thân tôi chưa giành được nó. Đây sẽ là trận chung kết World Cup tuyệt vời.

Dù Croatia phải thi đấu ba trận 120 phút nhưng đó không phải thứ chúng tôi bận tâm. Họ đã chiến đấu kiên cường trước Anh, bị dẫn bàn rồi xuất sắc lật ngược tình thế.

Luzhniki đêm 15/7, có hai đội bóng và một chiếc cúp. Trên quan điểm cá nhân tôi, Pháp không phải là đội cửa trên so với Croatia. Chúng tôi vẫn chưa đoạt được cái gì cả nên cần tiếp tục thể hiện hết sức mạnh trong trận đấu quan trọng nhất sự nghiệp này."

Tác giả: Đăng Khôi

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: loại bỏ Pháp , Pogba

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP