Kinh tế

PNJ cam kết tặng ít nhất 1 kg vàng cho đội U23 Việt Nam

Công ty Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa thông báo sẽ tặng bộ 31 huy chương bằng vàng thật cho toàn bộ tuyển thủ và ban huấn luyện đội bóng đá nam U23 Việt Nam sau khi đội trở về nước.

Từ 15 giờ ngày 26-1, PNJ bắt đầu chương trình "cùng PNJ lập bộ huy chương Niềm Tin Vàng dành tặng U23 Việt Nam" đến hết 14 giờ ngày 27-1 (trước 1 giờ diễn ra trận chung kết U23 châu Á).

Bộ huy chương sẽ có trọng lượng ban đầu là 1 kg vàng. Số lượng vàng sẽ tăng dần và bộ huy chương sẽ đạt tới trọng lượng cao nhất là 2,3kg (tổng giá trị bộ huy chương là 3 tỉ đồng). PNJ kêu gọi người hâm mộ đội tuyển U23 Việt Nam trên facebook thay avatar chủ đề "cùng PNJ gửi triệu triệu niềm tin vàng đến U23 Việt Nam".

Mẫu thiết kế huy chương do PNJ dành tặng cho các cầu thủ U23 Việt Nam

Ông Lê Trí Thông, Phó chủ tịch HĐQT PNJ, cho biết bất luận kết quả trận chung kết sắp tới như thế nào, PNJ cũng sẽ dành trọn niềm tin cho các cầu thủ U23 Việt Nam. Mỗi tấm huy chương vàng được thiết kế và chế tác bởi thương hiệu vàng PNJ. Đặc biệt, trên mỗi huy chương sẽ có in hình và tên từng cầu thủ trong đội U23 Việt Nam.

Dù mùa cuối năm rất bận rộn, PNJ vẫn ưu tiên để các nhà thiết kế và nhiều nghệ nhân kim hoàn có thể làm việc ngày đêm để chế tác món quà giá trị này.

Điều đặc biệt của bộ huy chương là trọng lượng được tính bằng kg vàng, theo đó, càng nhiều người hâm mộ cùng tham gia chương trình do PNJ phát động thì số kg vàng của bộ huy chương sẽ tăng lên, khởi điểm từ 1kg vàng lên đến 2,3kg vàng.

Tác giả: T.Phương

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: PNJ , đội U23 Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP