Thể thao

Pique chế nhạo Real vì mua hụt Mbappe

Gerard Pique tận dụng cuộc khảo sát để chế nhạo Real vì nỗ lực bất thành trong việc ký hợp đồng với Kylian Mbappe.

Marca đã đăng bài thảo luận về số áo mà Kylian Mbappe có thể mặc khi đến Real Madrid gồm các lựa chọn 5, 19 và 23.

Sau khi kỳ chuyển nhượng hè 2021 kết thúc và Real không thể có sự phục vụ của tiền đạo người Pháp, Gerard Pique đã lấy lại bức ảnh, chụp màn hình và đăng lên mạng xã hội kèm câu trả lời "số 7".

Pique châm chọc Real. Ảnh: Chụp màn hình.


Số 7 là số áo của Mbappe tại PSG trong nhiều mùa giải gần đây. AS cho rằng câu trả lời của Pique nhằm ám chỉ Mbappe vẫn ở lại đội bóng nước Pháp, và Real thất bại trong việc chiêu mộ. Bài đăng của trung vệ Barca nhận nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng, bởi hàm ý châm chọc đối thủ Real.

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2021, Real đã 3 lần gửi đề nghị chiêu mộ Mbappe đến PSG, nhưng chỉ nhận được thái độ thờ ơ từ nhà đương kim á quân Ligue 1.

Sau 2 lời đề nghị trị giá 160 triệu euro, 180 triệu euro bị PSG ngó lơ, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tiếp tục nâng giá hỏi mua tiền đạo người Pháp lên đến 200 triệu euro, thậm chí là 220 triệu euro. Tuy vậy, Real vẫn không thể có sự phục vụ của một trong những tiền đạo trẻ hay nhất thế giới lúc này.

Mbappe muốn chuyển tới khoác áo Real khi từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của PSG. Chân sút 22 tuổi muốn ra đi trong êm thấm, nhưng không nhận được sự đồng thuận của đội bóng thủ đô nước Pháp. Hợp đồng của Mbappe sẽ đáo hạn vào mùa hè tới.

Real sẽ phải chờ đợi đến tháng 1/2022 để liên lạc lại với Mbappe. Khi đó, "Los Blancos" sẽ gửi cho cầu thủ này bản hợp đồng sơ bộ nhằm mục đích đảm bảo Mbappe sẽ đến sân Bernabeu dưới dạng tự do vào tháng 7/2022.

Tác giả: Duy Minh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP